Chương 11

2.7K 98 4
                                    

Chương 11: Nhớ Lại Đời Thứ Ba

Người đứng ở cửa trù phòng là Hà Tiểu Khởi.

A Nghiên quay đầu, cười cười với hắn.

Bất quá là thiếu niên mười mấy tuổi tiểu thôi, xem bộ dáng so với mình chỉ lớn hơn hai ba tuổi, còn không hiểu chuyện đâu, dù hắn không thân cận A Nghiên cũng không để trong lòng.

Hà Tiểu Khởi ánh mắt nhìn chằm chằm dần dần hạ xuống, đi tới chỗ nàng đặt khay bạc bát bạc.

Đến cùng là làm đầu bếp, hắn theo bản năng cái mũi bị kích thích, ngửi thấy hương vị nhuyễn nhu thơm ngát, không ngọt không ngấy, không kiêu ngạo không nóng nảy, hết thảy dường như vừa đúng. Thật giống như khi còn bé ở bãi đất hoang bên ngoài chạy mệt, bụng đói kêu vang trở về nhà, mẫu thân mang tới một chén cháo gạo tẻ.

Hắn nhất thời nhíu mày: "Ngươi làm cái gì?"

A Nghiên múc một chút cháo trong nồi ra, cười nói: "cháo dưỡng vị, bên trong cho lòng bò, muốn nếm thử hay không?"

Hà Tiểu Khởi càng nhíu mày nhìn A Nghiên, lúc này A Nghiên dường như hoàn toàn không biết chính mình không thân cận với nàng, cười vô tâm như vậy.

Hắn chán ghét quay đầu đi, hừ lạnh một tiếng: "Cửu gia hiện tại cái gì cũng không muốn ăn, ngươi cho là ngươi làm cái này, hắn sẽ thích sao? Mặt khác chính là không cần quên, ngươi đã bị đuổi ra khỏi phòng bếp, đi làm một nha hoàn tạp sử!"

A Nghiên nghe hắn vẫn không thân cận như cũ, liền cười nói: "Thật không, ngươi đã cho là như vậy, ta đây đưa bát cháo này cho Đại Bạch thúc đi."

Đang nói chuyện, Hàn Đại Bạch cũng tới, nghi hoặc nhìn về phía A Nghiên.

A Nghiên cười nói: "Đại Bạch thúc, ta nghe nói Cửu gia đã nhiều ngày khẩu vị không tốt, cố ý làm thứ này, Đại Bạch thúc ngươi có thể cho Cửu gia thử xem."

Hàn Đại Bạch hồ nghi đi tới, chính mình múc một chút cháo, tinh tế nhấm nháp, hắn bắt đầu là cau mày, sau đó theo hương cháo thấm nhập vào mũi, mày dần dần giãn ra ra, bất quá giãn ra rồi, chợt nhíu lại, nhìn chằm chằm cháo lòng bò nhuyễn mịn thơm nức, dường như nhìn thấy gì hiếm lạ.

Qua hơn nửa ngày, hắn dùng ánh mắt đánh giá nhìn A Nghiên: "A Nghiên, ngươi nói cho Đại Bạch thúc, trong cháo này ngươi đã bỏ thêm cái gì?"

A Nghiên nghiêng đầu nghĩ nghĩ, tính toán đếm trên đầu ngón tay: "Gạo nếp, gạo tẻ, táo đỏ, dầu vừng, còn có lòng bò ngâm mềm trong phòng bếp."

Hàn Đại Bạch có chút không tin: "Không có gì khác, chỉ thế thôi?"

A Nghiên gật đầu liên tục, nghiêm cẩn nói: "Đúng vậy!"

Hàn Đại Bạch cùng Hà Tiểu Khởi đabf cau mày nhìn nhau một cái, cuối cùng vẫn còn nói: "A Nghiên a, ngươi làm cái này, quả thật không tệ, có lẽ có thể thử một lần. Nếu không như vậy đi, ngươi tự mình đưa qua, mời Cửu gia nếm thử?"

A Nghiên nghe thế, đầu tiên là băn khoăn, sau này liền hiểu được.

Bọn họ kỳ thật vẫn lo lắng, lo lắng có vấn đề gì, cho nên để mình đi thử sao?

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ