Chương 14

2.6K 99 0
                                    

Chương 14: Bánh Khoai Tây Muối Tiêu

Lúc A Nghiên ở trong phòng bếp cân nhắc nàng nên làm cái gì cho nam nhân kia, bỗng nhiên cảm thấy chuyện này cực kỳ buồn cười.

nam nhân này, đến cùng cuộc sống có thói quen gì, trăng treo đầu cành liễu, hắn không ngủ được, hắn muốn ngươi quạt cho hắn, bây giờ một chút không hài lòng, hắn còn muốn ngươi làm đồ ăn cho hắn.

Như vậy bây giờ nàng nên làm gì đâu? Khiến hắn ăn uống rượu chè quá độ, cứ như vậy cho hắn no chết?

A Nghiên cân nhắc quá nửa ngày, cuối cùng vẫn quyết định lấy lòng hắn trước, chờ lấy được tín nhiệm của hắn, lại nghĩ biện pháp chuẩn bị hạ độc hắn.

Trong lòng nàng thật sự minh bạch, Cửu gia này thân phận không bình thường, chính mình mới đến, khả năng còn bị quan sát, nếu có hành động dị thường, khó tránh khỏi bỗng chốc bị bắn chết.

giai đoạn này vẫn nên ngoan ngoãn làm một đầu bếp nữ tốt.

Như vậy sau khi suy nghĩ cẩn thận, nàng bắt đầu vì nam nhân đáng sợ kia chuẩn bị đồ ăn khuya.

Nàng chuẩn bị đồ ăn khuya kỳ thật rất đơn giản, tính toán làm một cái khoai tây muối tiêu, lại thêm một trà hạt sen thanh tâm an thần.

địa vị nàng hiện tại giống như cùng khác hẳn lúc trước, cho nên nàng yên tâm thoải mái sai sử trù nữ, để các nàng đem một đống khoai tây tròn vo mập mạp rửa sạch sẽ, chỉ huy các nàng nấu chín ở trong nồi rồi, có thế lấy ra rửa, lại bóc hết vỏ đi.

Lúc nàng ngồi ở chỗ kia nhàn nhã xem trù nữ bận rộn, Hàn Đại Bạch nhỏ giọng nói thầm vơi Hà Tiểu Khởi: "Nguyên bản cũng xem là người thành thật chịu khó, không ngờ có thế được Cửu gia coi trọng, liền bắt đầu vênh mặt hất hàm sai khiến, đến nấu ít khoai tây cũng phải để trù nữ làm."

Hà Tiểu Khởi đồng ý, cười lạnh một tiếng, gật đầu.

A Nghiên nhìn cũng không muốn nhìn bọn họ, dù sao người khác nói cái gì nàng sẽ không để ý. Người khác hận chết nàng cũng không sao, nàng sống bảy đời, cơ hồ mỗi một đời người chết đều có quan hệ cùng nam nhân đáng sợ kia.

Nói trắng ra là, nàng còn hận không thể gặp phải một cừu gia lợi hại, thay đổi vận mệnh thê thảm của nàng "Người vì nam nhân đáng giận kia mà chết"!

Lúc đang nghĩ, khoai tây cũng đã bóc vỏ xong, nàng đi qua lấy đũa bạc chọc chọc, đã thấy khoai tây kia đã được nấu mềm mịn, vàng óng ánh.

Xem đi, Cửu gia đến cùng vẫn là Cửu gia, ngay cả khoai tây trong phòng bếp hắn cũng to hơn so với bên ngoài lại vàng rực rỡ đâu.

A Nghiên cầm lấy dao, dùng sống dao nhẹ nhàng ép khoai tây xuống, mỗi một củ phải ép vừa đúng, phải đem khoai tây ép cho tròn dẹp tơi xốp, lại không thể ép quá mức biến thành cháo khoai tây.

Lúc này xem trù nữ đã đun tốt rồi, nàng cho dầu vào trong nồi, bỏ khoai tây đã ép thành bánh vào chiên cho hai mặt vàng óng ánh, thuận tay còn vẩy một ít hạt tiêu đen xay nhỏ cùng với muối hạt, hành thái chuẩn bị sẵn.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ