Chương 152

1.3K 36 0
                                    

Chương 152

Lão Phương trượng đã hôn mê.

Phải biết rằng vị lão Phương trượng, lão phật sống này, đã sống qua trăm tuổi cho tới bây giờ vẫn vô bệnh vô tai, càng không cần nói cứ hôn mê như vậy. không nghĩ tới vừa thấy thiên tử mới đăng cơ, tiếp đón cũng không được đã trực tiếp ngã quỵ trên đất.

ngày đầu năm mới, các hòa thượng Hoàng Giác tự hỏng rồi.

A Nghiên thật sự có chút mệt mỏi, không dấu vết hơi dựa vào Tiêu Đạc, nhỏ giọng hỏi: "hiện tại nên làm gì bây giờ?"

Lại nói đám hòa thượng này cũng thật sự không có mắt, cho dù lão phật sống bọn họ té xỉu, cũng nên tôn trọng hoàng thượng và hoàng hậu đứng bên cạnh a.

Tiêu Đạc trong lòng vốn đã nổi lên sát ý, nhưng không nghĩ tới hắn còn chưa động thủ, vị lão phật sống này đã tự ngã ngất.

Lập tức hắn lạnh nhạt nâng tay lên, săn sóc đỡ sau thắt lưng A Nghiên, thản nhiên nói: "đi, chúng ta đi thắp hương."

không phải là dâng hương ngày đầu năm mới sao, nhanh làm xong, nhanh chạy lấy người. Hoàng Giác tự cái gì, không bao giờ muốn đến nữa.

Về phần lão phật sống đã hôn mê, sống qua một trăm tuổi cũng nên đi Tây Thiên, không có việc gì lại nói hoàng hậu hắn là linh vật phật môn gì đó, đây là chán sống rồi.

hắn là đế vương tôn sư, nói ra lời, ai dám không theo, vì thế một đám hoàng gia thị vệ tiền ủng, cũng có văn võ bá quan nơm nớp lo sợ theo phía sau, cứ như vậy chậm rãi vào chính điện phật môn.

Nơi này sớm đã chuẩn bị tăng nhân tiếp khách tới đón tiếp, đáng thương tăng nhân này còn không biết bên ngoài phát sinh chuyện gì, hắn chỉ buồn bực vì sao hoàng đế bệ hạ không được lão phật sống dẫn dắt vào? Nhưng hắn vẫn cung kính hầu hạ hoàng đế và hoàng hậu vào Hoàng Giác tự thắp một nén hương.

Châm hương xong rồi, ý tứ Tiêu Đạc không muốn bái.

Ngược lại A Nghiên bên cạnh, nhớ tới bên ngoài còn lão phật sống té xỉu, cảm thấy băn khoăn. Lại nói, không biết vì sao, nàng hồi tưởng lại ánh mắt lão phật sống nhìn nàng, liền cảm thấy vị lão phật sống kia dường như có thể nhìn thấu quá khứ, tương lai.

Trong lòng không yên, nàng đứng tại chỗ bái một phen, rất thành kính.

Theo lý văn võ bá quan hẳn là được thiên tử dẫn dắt hạ, tiến hành lễ Phật, nhưng hiện tại chỉ có hoàng hậu đang bái, hoàng đế căn bản không bái, nhất thời bọn họ cũng có chút ngây người.

Hôm nay hết thảy đều ngoài dự đoán của mọi người, bao gồm vị lão phật sống còn hôn mê, và hoàng đế trước mắt căn bản không bái phật.

Chư vị quan viên tiến đến, một đám đều cảm thấy đầu nặng bước nhẹ, không biết làm như thế nào cho phải.

A Nghiên đã bái phật xong, được Tiêu Đạc nắm tay vòng qua đại điện, đi theo tăng nhân tiếp khách, tới hậu viện đế vương nghỉ lại, dọc đường sớm có thị vệ được huấn luyện canh gác tầng tầng.

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ