Chương 60

2.2K 66 5
                                    

Chương 60

"Ngươi chỉ được phép nhìn ta như vậy, không được nhìn người khác."

Những lời này thấp trầm âm lãnh, lại lộ ra một chút ôn nhu, cứ như vậy quanh quẩn ở bên tai A Nghiên.

con ngươi sâu thẳm như biển, đen tối khó hiểu ngay trước mắt, khoảng cách gần gụi, nháy lông mi một chút đã có thể chạm vào nhau.

A Nghiên cũng không hiểu Tiêu Đạc, cho tới bây giờ không hiểu —— bằng không nàng cũng sẽ không một hơi chết bảy lần liền.

Bất quá hiện tại, nàng dường như cảm giác được cái gì.

Hơi hơi rũ mắt xuống, nàng nhớ tới Sài đại quản gia.

Vô luận như thế nào, đây mới là uy hiếp trực tiếp nhất, đầu tiên mình hẳn là phải trừ bỏ người này.

binh pháp Tôn Tử, kế thứ hai đó là... Mượn đao giết người...

"Ngươi đang nghĩ cái gì?" thanh âm khàn khàn vang lên bên tai, bàn tay to với xương ngón tay rõ ràng nhẹ nhàng giữ cằm nàng, khiến cho nàng ngẩng đầu, không cho nàng tránh né, cứ như vậy bốn mắt nhìn nhau.

"Ta... Ta nghĩ... Sài đại quản gia...”A Nghiên do dự, chung quy cũng nói ra miệng.

"Sài đại quản gia?" Tiêu Đạc nhíu mày, chậm rì rì hỏi lại như vậy, hắn cơ hồ cho rằng mình nghe lầm. Sài đại quản gia so với Hạ Hầu Kiểu Nguyệt sẽ đẹp hơn sao?

"Ân, đúng vậy! Kỳ thật con người Sài đại quản gia thật không tệ!”A Nghiên thuận thế nằm sấp trong ngực hắn, mềm mại ôm lòng hắn, mềm giọng nhỏ nhẹ nói như vậy.

Tiêu Đạc cúi đầu nhìn tiểu cô nương nhu thuận trong lòng mình, nghe câu nàng vừa mới nói, lập tức nhíu mày, khóe môi cũng co rúm lại.

Giờ khắc này, không có ai biết, trong lòng hắn có cảm tưởng gì.

A Nghiên lặng lẽ ngẩng lên, cẩn thận đánh giá Tiêu Đạc, thấy cằm hắn nháy mắt căng thẳng, không khỏi âm thầm thích thú trong lòng.

Ha ha, quả nhiên là bình dấm chua.

Bên môi nàng nổi lên nụ cười, trong lòng âm thầm nghĩ, về sau không có việc gì cứ khen Sài đại quản gia vài câu. Sài đại quản gia kỳ thật bộ dạng rất khí khái nam tử, Sài đại quản gia gừng càng già càng cay vừa thấy chính là xương cốt tốt, Sài đại quản gia xử sự chu đáo, Sài đại quản gia tuy rằng nhiều tuổi, nhưng bộ dáng xem ra rất là săn sóc đâu, lúc không có việc gì nói chuyện bọn họ trong thôn, cô nương nhà ai nhà ai nhà ai gả cho một lão nhân, người khác chỉ cho rằng nàng sống mỗi ngày đều phải khóc, ai biết lão nhân kia đau sủng nàng như thế nào như thế nào, mặc vàng mang bạc ăn thơm uống cay, bưng trà rót nước nhún nhường dỗ dành... Như vậy nói ra một phen, chỉ bằng Tiêu Đạc bình dấm chua lớn ngàn năm, đến nữ nhân cũng ăn dấm, bảo đảm khiến hắn đối với Sài đại quản gia càng nhìn càng không vừa mắt!

Tiêu Đạc buông con ngươi xuống, xem A Nghiên cười đến hai mắt tỏa ánh sáng, hơi nhíu mày, không vui hỏi: "Hiện tại ngươi đang nghĩ Sài đại quản gia hay là Hạ Hầu Kiểu Nguyệt?"

A Nghiên cười nhìn, đã thấy khuôn mặt tuấn mỹ của hắn cực kì không vui, biết chuyện này cũng không thể nóng vội, lập tức vội từ mình lớn mật ôm cổ hắn, mềm giọng làm nũng nói: "Không có, không có, hiện tại ai cũng không nghĩ, thân là đầu bếp nữ của gia, ta đương nhiên một lòng chỉ nghĩ đến gia!"

Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày - Nữ Vương Không Có Ở NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ