Q1. Chương 5+6

529 23 9
                                    

Chương 5:

Bé trai bị y lôi về phía sau một hồi, chuyện tiếp theo phát triển có chút ngoài dự liệu Nguyên Tư Không, nó lại cúi đầu xoay người, nhanh chóng đá một cước vào đầu gối y.

Nguyên Tư Không bị đau liền lùi về phía sau, tay cũng theo đó mà buông lỏng.

Thằng bé đưa tay sờ lên cái gáy ướt dính, lần ra được máu ngựa hôi hám đầy tay, khuôn mặt tròn tròn của nó phồng lên đến đỏ bừng: "Ngươi...Ngươi tự tìm cái chết!"

Trong lòng Nguyên Tư Không khẽ run, y đang nghi ngờ sao lại không thấy rõ động tác của đứa trẻ này thì lại bị tức giận trên mặt nó chấn nhiếp. Trẻ con tức giận thường chỉ là nũng nịu, la khóc om sòm, thứ nhất là để thăm dò đối phương, thứ hai là bộc lộ cảm xúc, nhưng đứa bé này tức giận chính là tức giận, không những thế còn lộ ra hai chiếc răng nanh tựa như một con thú nhỏ.

Nguyên Tư Không cố gắng trấn định bản thân, cũng không quá để ý đứa trẻ này, y dùng giọng uy hiếp nói: " Không được nói cho người khác biết."

Lồng ngực bé trai phập phồng kịch liệt: "Ngươi phạm vào luật pháp Đại Thịnh, còn dám uy hiếp ta?!"

"Ta là vì..." Nguyên Tư Không nghĩ trong đầu ra một ví dụ để giải thích cho nó. Y quơ quơ quả đấm, nghiêm mặt nói: "Dù sao ngươi cũng không được nói cho người khác biết, nếu không ta sẽ giết ngươi!"

Dẫu sao y mới chỉ có 13 tuổi, sức nặng của hai chữ "phạm pháp" đã trực tiếp khiến y sợ hãi, còn bị người ta bắt gặp tại chỗ khiến nó lại càng nặng nề thêm, tất nhiên y sẽ hoảng hồn. Nếu đối phương là người lớn trái lại y sẽ không sợ, bởi vì y biết người lớn có thể lung lạc, vô luận dùng cách gì chỉ cần kích thích đúng xương mềm thì chuyện đã thành công được một nửa, nhưng trước mặt lại là một đứa trẻ ngang ngược, chưa trưởng thành sẽ khó mà thông tình đạt lý, cũng không hiểu giá trị vật chất, cách đối phó với bọn chúng tốt nhất chính là khiến bọn chúng sợ hãi.

Suy nghĩ của Nguyên Tư Không có thể nói là đúng, nhưng người y gặp phải lại sai.

Đứa trẻ bị chọc giận liền phẫn nộ nhào tới, định đánh một quyền vào ngực Nguyên Tư Không.

Nguyên Tư Không dùng tay trái đón đỡ, tay phải bắt lấy y phục nó nhưng lại vồ hụt.

Hai người so đo liên tục mấy chiêu, Nguyên Tư Không hơi cảm thấy mất sức. Mặc dù y tập võ bốn năm nhưng chí lại không hướng về võ, công phu còn kém cả Nguyên Vi Linh. Thằng bé này tuy nhỏ tuổi nhưng lại linh động, có nền tảng vững chắc, không thua gì Nguyên Nam Duật.

Chỉ là chiều cao của hai người dẫu sao cũng chênh lệch, Nguyên Tư Không đợi thời cơ liền vật đứa trẻ ngã nhào trên đất, tay nắm tay mười tát nó một cái bạt tai, lạnh lùng nói: "Không được nói cho người khác biết."

Thằng bé mảy may không sợ quát: "Ngươi nhục mã thi, phải xử theo quân pháp, đi chết đi!" Nó dùng sức đạp đá, chẳng thèm lấy lòng Nguyên Tư Không.

Hai người đều nổi cơn giận dữ, quên sạch cái gì là võ công, cứ thế lăn lộn đánh đập trên đất.

Đêm qua trời mưa, cỏ thưa bùn lầy, bên cạnh chuồng ngựa lại có phân ngựa rải rác ở khắp nơi, hai người rất nhanh liền bẩn thỉu cà người, y phục cũng nhanh chóng khó nhận ra màu sắc.

[EDIT] Trục Vương - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ