TG11: Ung Dung Ngoài Vòng Pháp Luật (1)

7.6K 556 49
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~




Nhóm nhiệm vụ giả của Thời Không Thất Lạc phần lớn là đến từ tinh anh của các vị diện, trong đó cũng có ma đầu giết người không chớp mắt, vì để những nhiệm vụ giả này nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ, Thời Không Thất Lạc trừ bỏ khen thưởng vô cùng phong phú cho nhóm nhiệm vụ giả thì chính sách trừng phạt cũng vô cùng nghiêm khắc.

Một khi có nhiệm vụ giả vi phạm pháp tắc của Thời Không Thất Lạc, như vậy người đó sẽ bị phong bế ngũ cảm, thân thể bị giam trong ngục giam mất mát, mà linh hồn của người đó cũng phải bị lưu đày vào bên trong "tù vực" của Thời Không Thất Lạc, dựa theo việc phạm sai lầm nặng hay nhẹ, từ giám sát sử chấp hành trừng phạt, trừng phạt nhẹ nhất chính là mỗi ngày quất roi lên linh hồn của bạn, thẳng đến khi chín chín tám mươi mốt ngày mãn hình phạt được thả ra.

Mà nặng nhất, không có người nào biết đó là cái gì, bởi vì người chịu hình phạt nặng nhất, linh hồn của bọn họ đều vĩnh viễn lưu tại tù vực, không được siêu thoát.

Đương nhiên, nếu người có bạn bè sau khi xúc phạm pháp tắc của Thời Không Thất Lạc bị đưa vào tù vực, người đó có thể xin cứu viện.

Mỗi người đều có cơ hội như vậy.

Một khi người đó xin thành công, tổng bộ không gian sẽ tùy cơ mà phát một cái nhiệm vụ không có cốt truyện cho người đó, người đó sẽ không biết thế giới nhiệm vụ này có chủ tuyến là gì, thậm chí chính người đó sẽ là thân phận gì, còn có những kí ức từ trước của nguyên chủ, tất cả điều đó người đó đều sẽ không biết.

Người đó phải ở trong một mảnh mê mang, thăm dò một thế giới, hơn nữa phải ở trong khoảng thời gian quy định hoàn thành nhiệm vụ có thời hạn mà tổng bộ ban bố.

Trong tình huống bình thường, những thế giới nhiệm vụ này đều đặc biệt ít có lưu ý, vô cùng hung tàn hoặc là bạo lực, mà nhiệm vụ giả hoàn toàn không biết gì cả một khi lộ ra bất kì sơ hở hoặc là dấu vết gì, sẽ lập tức tạo nên một loạt phản ứng dây chuyền, làm cho nhiệm vụ thất bại.

Như vậy nếu nhiệm vụ thất bại, xin giả chẳng những cứu không được người mình muốn cứu, còn phải vì chính mình thất bại mà trả giá lượng tích phân nhiệm vụ kếch xù……

Tô Vãn từ khoang chấp hành tỉnh lại, hầu như là không có dừng lại giây nào liền chạy thẳng đến văn phòng của Diệp Hân, cũng may lúc này Diệp Hân cũng vừa làm xong nhiệm vụ, đang nghỉ ngơi.

“Diệp Hân.”

Vọt vào phòng Diệp Hân, đôi mắt Tô Vãn đều đỏ rực.

“Giúp tôi xin, nhanh lên, tôi muốn xin nhiệm vụ cứu rỗi!”

“Cái, cái gì?”

Diệp Hân nghe Tô Vãn nói lập tức ngây ngẩn cả người: “Nhiệm vụ cứu rỗi? Tô Vãn, cô muốn cứu ai?”

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ