TG8: Hậu Cung Thánh Mẫu Truyện (19)

5.6K 534 12
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Ăn xong bữa tối, yết hầu Ngôn Vũ Khuynh có chút nghẹn ngào, nhưng dù là vậy nàng ta vẫn không thèm để ý chịu đựng thân thể không khoẻ, muốn lưu bệ hạ qua đêm ở Cẩm Phương trai, đáng tiếc, ăn xong cơm, Tô Duệ trực tiếp mang theo Uông Ý không nói một lời rời đi, sau đó lại sai người đưa tới một số lớn ban thưởng, nhưng những ban thưởng này đối với Ngôn Vũ Khuynh lại không hề có ý nghĩa.

Nàng ta muốn lưu lại chính là tâm cùng thân thể của bệ hạ, mà không phải là những vàng bạc châu báu này.

“Chủ tử, người không sao chứ?”

Thấy sắc mặt Ngôn Vũ Khuynh vẫn luôn không tốt uống nhiều nước, Tô Vãn giấu đi ý cười chợt lóe qua nơi đáy mắt, mặt đầy quan tâm nhìn nàng ta.

“Ta không có việc gì.”

Ngôn Vũ Khuynh lắc lắc đầu, nội cung này cũng là nơi nhiều tai mắt, nàng ta không rõ lắm phương diện này có tai mắt của người khác hay không, Ngôn Vũ Khuynh từ nhỏ không thể ăn cay, nhưng mà chuyện này người khác cũng không biết, Ngôn Vũ Khuynh cũng không tính để cho bất kì kẻ nào biết.

“Tô Vãn, bệ hạ rất vừa lòng bữa tối hôm nay, ngươi tùy tiện trong những món ban thưởng hôm nay chọn một thứ, xem như ta khen thưởng cho ngươi.”

“Tạ chủ tử.”

Tô Vãn hướng về phía Ngôn Vũ Khuynh hành một cái lễ, cô biết mình lúc này càng hạ thấp tư thái đối với Ngôn Vũ Khuynh nói gì nghe nấy, nàng ta mới càng có cảm giác ưu việt khi làm chủ tử…

Đêm, để lại mấy cung nữ cấp thấp ở trong phòng ngủ gác đêm, Tô Vãn sớm về tới phòng mình, cô là cung nữ bên người của Ngôn Vũ Khuynh, nơi ở thực tế cũng rất gần phòng ngủ của Ngôn Vũ Khuynh, là một gian phòng còn tính là khá rộng.

Tô Vãn vừa vào cửa liền nhìn thấy Tô Duệ mặc một thân thường phục cười tủm tỉm ngồi ở trên giường mình.

“Vợ, cầu an ủi.”

Tô Duệ chớp đôi mắt đẹp, vẻ mặt ủy khuất nhìn Tô Vãn, đều là do vợ hắn nghĩ ra ý đồ xấu, cùng Ngôn Vũ Khuynh gặp dịp thì chơi gì đó, Tô tướng quân thật là cảm thấy quá đủ rồi.

Nhưng mà cũng may, Ngôn Vũ Khuynh cũng là người có ánh mắt, sẽ không thật sự sống chết quấn lấy không buông, điểm này so với nữ nhân điên Tưởng Du trong thế giới trước kia mạnh hơn nhiều.

“A, cái này cho chàng, an ủi một chút tâm hồn bị thương của chàng.”

Tô Vãn đi đến trước giường, đem đồ có được từ chỗ Ngôn Vũ Khuynh ném tới trong tay Tô Duệ.

Tô tướng quân:……

Vợ, không thể mang theo đồ vật lại chơi như vậy.

“Vợ.”

Tô Duệ đem Tô Vãn kéo qua làm cô dựa ngồi ở trong lòng ngực mình.

“Nàng tính khi nào thực hiện bước tiếp theo? Từ Băng Nguyệt kia còn chưa đem thư Thẩm Thịnh Bắc đưa cho nàng, nàng nói xem nàng ta đang đợi cái gì?”

Chờ cái gì?

Từ Băng Nguyệt đang đợi một thời cơ.

Nghĩ đến đây, Tô Vãn ngẩng mặt, cười cười nhìn Tô Duệ.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt