TG9: Kiều Thê Hàng Tỉ Mang Con Chạy (3)

6.4K 622 7
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Bởi vì Tô Kiến Quân cùng Lý Mỹ Quyên bị Tiểu Thiên Thiên tìm người thiết kế đánh cược hố một số tiền lớn, hiện tại hai vợ chồng còn thiếu không ít nợ cờ bạc, cho nên hiện tại một nhà ba người cũng không dám trở về cái căn phòng nhỏ đã thuê kia, chỉ có thể tránh ở một quán trọ nhỏ dơ loạn.

Hiện giờ khoa học kỹ thuật phát triển như thế, chỉ cần trên người bạn mang theo thiết bị điện tử, sẽ rất dễ dàng bị kẻ thù hoặc là chủ nợ tìm được, mà vì tránh cho chuyện như vậy phát sinh, trên người một nhà ba người Tô gia đến cái chip điện tử hoặc di động cũng cũng không mang.

Phòng không có cửa sổ, trong phòng lại tràn ngập hương vị khó ngửi.

Tô Vãn đi nhiều thế giới như vậy vẫn là lần đầu tiên gặp được cha mẹ tham tài đến mức này, nghe Tô Vãn nói có biện pháp trở lại Đỗ gia, vừa rồi còn mặt đỏ tai hồng vung tay đánh nhau, hiện tại hai người đã ngồi xổm trong một góc bắt đầu nghiên cứu thiết kế “cuộc sống phú quý” về sau, làm cha mẹ làm thành cái dạng này, quả thực chính là phản diện kinh điển trong sách giáo khoa.

Ở thời điểm hai người mặc sức đắm chìm trong sự tưởng tượng cuộc sống tương lai đầy tốt đẹp, Tô Vãn lặng lẽ ra khỏi phòng.

Rời khỏi quán trọ, đi ở trên đường cái rộng lớn, lúc này Tô Vãn mới hít một hơi thật sâu, may mắn, bên ngoài không khí cũng đủ mới mẻ.

Đường phố xa lạ, nơi nơi đều là ô tô điện tử công nghệ cao, thời đại này thật ra rất bảo vệ môi trường, tất cả nguồn năng lượng đều được sử dụng tuần hoàn.

Tô Vãn một mình ở bên đường xoay chuyển, thuận tay mua ba phần cơm hộp cho bữa tối đơn giản lại tiện nghi, nhưng thời điểm cô lại trở lại căn phòng nhỏ, Tô Kiến Quân cùng Lý Mỹ Quyên đã sớm không biết tung tích, trong phòng đồ vật vô cùng hỗn loạn, ở trên cái ghế bị ngã xuống đất, có một tờ giấy viết chữ qua loa, Tô Vãn cầm lấy tờ giấy kia nhìn nhìn, đó là của những người đòi nợ trước khi đi lưu lại, đại khái là nói bọn họ đem Tô Kiến Quân cùng Lý Mỹ Quyên mang đi, nếu người thân của hai người muốn chuộc bọn họ ra thì ít nhất phải đem tiền lãi tháng này là 10 vạn đến chuộc.

Được rồi, đầu năm nay tiền thật sự dễ kiếm lắm sao? Lãi một tháng mười vạn?

Tô Vãn đem tờ giấy ném qua một bên, vẻ mặt phiền muộn nhìn ba phần bữa tối mình đã mua ——

Thật là lãng phí, cô mua nhiều hai phần!

Còn về an toàn của Tô Kiến Quân cùng Lý Mỹ Quyên? Tô Vãn mới không lo lắng. Những tên đòi nợ đó đều là muốn tiền không muốn mạng, hai vợ chồng bị bắt ở nơi đó cũng chỉ ăn chút đau khổ, vừa lúc để cho bọn họ phát triển trí nhớ.

Đem phòng quét tước đơn giản một chút, nghĩ đến đã giao một tháng tiền thuê nhà, Tô Vãn cũng từ bỏ ý định đổi chỗ ở, cô mở cửa cho không khí có mùi trong phòng bay đi, sau đó đem bữa tối ăn luôn, còn dư lại hai phần cuối cùng dứt khoát bị Tô Vãn lấy ra đưa cho bà chủ của quán trọ nhỏ cùng nhân viên tiếp tân trước quầy.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now