TG8: Hậu Cung Thánh Mẫu Truyện (14)

5.6K 655 21
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Vào đêm, khi Tô Duệ lại lần nữa đúng giờ đi vào sân Tân Giả Khố, Tô Vãn lần đầu tiên không chờ hắn, một mình nằm ngủ trước, trên giường nhỏ đơn sơ trải đầy chăn gấm, Tô Vãn đang rúc mình nằm ở trên đó, cả người đều bọc lại trong chăn gấm.

“Vợ?”

Tô Duệ nằm ở mép giường, nhẹ nhàng gọi Tô Vãn một tiếng, người trên giường cũng không có bất kì phản ứng gì, chẳng lẽ là bởi vì quá mệt mỏi nên ngủ say?

Tô Duệ giơ tay nhẹ nhàng xoa xoa tóc Tô Vãn, sau đó nhẹ nhàng cúi người ở trên má cô dùng sức hôn một cái.

“Ngủ đi.”

Để lại những lời này, hắn xoay người, mở ra cửa sổ cũ nát, thân mình chợt lóe liền biến mất vô tung.

Chờ sau khi Tô Duệ rời đi, lúc này Tô Vãn mới chậm rãi mở mắt.

Cô thở dài một hơi, từ trong chăn vươn cánh tay, ánh mắt dừng ở trên miệng vết thương, thời điểm chạng vạng cô cố ý dặn dò Bạch ma ma ở trong phòng đốt chút đàn hương, hơn nữa sau khi cơm chiều Tô Vãn cố ý không có thay thuốc.

Tô Duệ thật sự là quá nhạy bén, Tô Vãn sợ chuyện mình bị thương bị hắn phát hiện, cho nên chỉ có thể dùng chiêu này.

Cô không muốn làm hắn lo lắng đau lòng, chút vết thương nhỏ này đối với cô mà nói quả thật không sao cả.

Từ dưới gối lấy ra thuốc bột mà Bạch ma ma từ trong Thái y viện lấy về, Tô Vãn cẩn thận cởi quần áo trên người, lộ ra cánh tay bị thương, lúc này miệng vết thương đã sớm không còn chảy máu, khăn băng bó miệng vết thương buổi chiều cũng đã đổi qua.

Tô Vãn cắn răng dùng một cái tay khác nhẹ nhàng, hết sức chuyên chú cởi bỏ vải bố trắng băng ở miệng vết thương, ở ngay lúc này, cổ tay cô đột nhiên bị người bắt lấy.

Tô Vãn hoảng sợ ngước mắt liền đối diện với đôi mắt sâu không thấy đáy của Tô Duệ.

“Muốn gạt ta? Tô Vãn, nàng còn quá non.”

Cho dù trong phòng tràn đầy hương vị đàn hương, nhưng vẫn không che dấu được mùi máu tươi trên người cô, hơn nữa vừa rồi trước khi rời đi Tô Duệ cố ý cúi người hôn Tô Vãn một cái, ở dưới gối đầu của cô cất giấu kim sang dược cũng lập tức bị Tô Duệ phát hiện ra rồi, hắn làm như mình không hề phát hiện rồi rời đi chính là muốn bắt quả tang việc cô bị thương ~

Nhìn thấy không thể gạt được Tô Duệ, Tô Vãn cũng chỉ đến hướng về phía hắn cười khổ một tiếng.

“Chàng thật là quá nhạy bén, như vậy cũng không lừa được chàng.”

Tô Duệ không nói chuyện, hắn trầm mặc lấy thuốc bên cạnh Tô Vãn, rũ con ngươi, thủ pháp thuần thục lại tận tâm giúp cô đổi thuốc cho miệng vết thương.

“Không được có lần sau.”

Làm xong tất cả, Tô Duệ ngẩng đầu,  ánh mắt sâu sắc bình tĩnh nhìn vào đôi mắt Tô Vãn..

“Chỉ cần có ta ở đây, ta không để cho bất kì kẻ nào thương tổn nàng, ta không được, chính nàng cũng không được, bởi vì nàng không chỉ thuộc về một mình nàng, mà nàng cũng là của ta!”

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Место, где живут истории. Откройте их для себя