TG4: Đại Thần Võng Du Sủng Ta (6)

8K 816 23
                                    

Edt: Mítt

Bạch Lang lựa chọn phòng là phòng có lôi đài đơn giản nhất, vuông vức, không chỗ dấu thân.

Phòng như vậy kỳ thật là bất lợi với thích khách PK, nhưng Bạch Lang hắn có cấp bậc áp chế cấp 15, trang bị cũng quá nhiều so với Tô Vãn, liền tính Tô Vãn là mục sư có được kỹ năng hồi máu, nhưng nếu mình lấy lực công kích giết chết cô vẫn là rất nhẹ nhàng.

Khi giờ đếm ngược kết thúc, Bạch Lang lập tức mở ra ẩn thân, nhưng ngoài dự kiến của hắn, Tô Vãn trước tiên vứt ra một cái quang đạn thuật, đây là kĩ năng công kích cấp thấp duy nhất của mục sư, uy lực không lớn, nhưng nó cơ hồ không cần thời gian hồi lại, hơn nữa kỹ năng phát động cũng là nhanh nhất cho nên khi bắt đầu Tô Vãn liền đoạt trước một tay, quang đạn thuật của cô đánh gãy ẩn thân của Bạch Lang!

Mà Bạch Lang thân kinh bách chiến* thấy ẩn thân bị đánh gãy cũng không hoảng loạn, tôi độc huyết khung quỷ nhận hoa u màu lục nhắm thẳng Tô Vãn mà đến. ~~~

*Thành ngữ, nghĩa là thân trải qua trăm trận chiến..
Nửa câu sau ta thật vô năng không hiểu đó là cái kỉ năng quỷ gì nữa 😣😣😣

Kĩ năng cao giai của thích khách, một khi bị đánh trúng, trừ bỏ cơ sở vật lý thương tổn, mục tiêu sẽ bị đánh dấu, trong thời gian mười giây liên tục trúng độc với trạng thái rớt máu!

Thích khách có độ nhạy cao, mà Bạch Lang thân thể tố chất so người bình thường tốt hơn nhiều, Tô Vãn chỉ nhìn thấy một mạt tàn ảnh u lục, ngay sau đó, thân ảnh Bạch Lang đã gần ngay trước mắt.

Tô Vãn lại phát một cái quang đạn thuật, nương theo thời điểm Bạch Lang bị bạch quang làm hoa mắt, cô bước chân bay nhanh lui ra phía sau, một bên lui ra phía sau một bên thi triển thuật giảm tốc độ, ba giây sau, Bạch Lang lại lần nữa vọt tới trước mặt Tô Vãn, mà thuật giảm tốc độ cũng vừa lúc khởi động, động tác của Bạch Lang lập tức trở nên chậm chạp, mà Tô Vãn thừa dịp cơ hội này đem thuật suy nhược trực tiếp dùng ở trên người Bạch Lang, thừa dịp hắn trúng thuật suy nhược toàn thân thuộc tính giảm xuống, Tô Vãn không ngừng thi triển quang đạn thuật....

—200, —200, —200, —200……

Theo cấp bậc càng cao, thương tổn của quang đạn thuật cũng dâng lên.

Vài giây sau, Bạch Lang đã bị xoá sạch một ngàn lượng máu, mà hiện tại lượng máu của hắn còn có 4700!

Lúc này, Bạch Lang sắc mặt càng thêm tái nhợt, ở trước mắt bao người bị Tô Vãn liên tục xoá sạch 1000  máu, chuyện này đối với hắn mà nói là sỉ nhục xưa nay chưa từng có!

Dưới sự giận dữ, Bạch Lang lập tức phát động chiêu bài kỹ năng của thích khách là ngắm bắn, một khi bị này kỹ năng đánh trúng ắc sẽ bị định thân năm giây!

Lần công kích này Bạch Lang phát động mau chuẩn tàn nhẫn căn bản không để cho Tô Vãn thời gian tránh né.

Mà ở một khắc trước khi Bạch Lang công kích đến, Tô Vãn cũng chỉ kịp thi triển một cái quang thuẫn thuật cho mình, đây là kĩ năng bảo mệnh của mục sư, thi triển quang thuẫn có thể dựa theo tỉ lệ nhất định vì thi pháp giả hấp thu thương tổn, hơn nữa miễn sát thương chí mạng!

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now