TG7: Hoán Đổi Thiên Kim (19)

7K 708 39
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Thân thế của Tô Vãn ở Phong Hằng cuối cùng cũng không còn là bí mật gì, mà ngay từ đầu tính toán dùng thân phận của cô để đả kích cô, Âu Dương Lạc cũng chỉ có thể tạm thời hành quân lặng lẽ, chờ đợi cơ hội tiếp theo làm cho Tô Vãn khó xử.

Từ ngày La Ngữ đưa Tô Vãn về nhà, trong trường học tự nhiên cũng bắt đầu yên lặng truyền tai nhau tin tức La Ngữ cùng Tô Vãn tình cũ quay lại, chỉ tiếc từ lần đó về sau hai người lại không còn giao thoa gì, La Ngữ chuyên tâm chuẩn bị chiến tranh thi đại học, Tô Vãn không còn bị Tưởng Du quấy rầy cũng bắt đầu chuyên tâm đọc sách sinh hoạt.

Chỉ chớp mắt đã tới lễ Giáng Sinh mỗi năm một lần, Phong Hằng mỗi năm đều có thói quen ở đêm giáng sinh tổ chức vũ hội hoá trang, hơn nữa toàn thể lão sư cùng học sinh đều sẽ tham gia trận vũ hội này..

Thật ra đối với loại vũ hội này Tô Vãn vốn là không có hứng thú gì, nhưng mà phòng làm việc trò chơi của Tô Duệ đã tiến vào giai đoạn thí nghiệm quan trọng nhất, cho nên lễ Giáng Sinh hắn không có biện pháp cùng Tô Vãn trải qua bên nhau, quá nhàm chán, Tô Vãn cũng chỉ đành đặt may một bộ áo choàng, không hứng thú lắm đi tới sảnh yến hội trong trường học, chuẩn bị xem một chút nữ chủ đại nhân cùng Ôn Văn Hạo bắt đầu một màn sư sinh luyến.

Theo Tô Vãn biết, Tưởng Du vẫn luôn chuẩn bị cho lần vũ hội này, mấy ngày nay cô ta cũng dần dần từ trong đoạn tình yêu với La Ngữ đi ra, thật ra Tưởng Du cũng nghĩ tới việc muốn đi tìm thanh mai trúc mã Tiêu đại ca ở trước mặt hắn vạch trần gương mặt thật của Tô Vãn, đáng tiếc, Tô tướng quân sao lại cho cô ta cơ hội này?

Tuy rằng mấy ngày nay Tô Duệ cũng vẫn còn ở Tô gia, nhưng cơ hội để Tưởng Du một lần cùng hắn đơn độc nói chuyện đều không có.

Thời gian lâu rồi, Tưởng Du thấy Tô Duệ thật sự không thích mình, chỉ có thể đem chuyện này đặt ở đáy lòng.

Vũ hội hóa trang đêm nay, Tưởng Du lựa chọn váy công chúa Bạch Tuyết màu lam, xứng với dáng người yểu điệu của cô, da thịt trắng nõn còn có một đầu tóc đen dài, xác thực có vài phần cảm giác mộng ảo.

Đêm nay tất cả mọi người đều mang theo mặt nạ che dấu thân phận thật sự của mình, Tưởng Du trên mặt mang nửa mặt nạ thêu đóa hoa màu trắng viền ren, xứng với một thân tạo hình công chúa Bạch Tuyết kia, lập tức trở thành tiêu điểm trong đám người.

So sánh mà nói, Tô Vãn một thân áo choàng phù thủy đen nhánh, trên mặt mang theo mặt nạ ám kim sắc che kín hoa văn quỷ dị, cả người cô đều bị vây ở trong bóng tối, chỉ lộ ra một đôi măt lạnh lùng cùng một đôi môi đỏ diễm lệ.

Một thân tạo hình này cùng những nhóm người hóa trang thành quỷ hút máu trong vũ hội còn đặc biệt rùng rợn hơn, tạo hình như vậy nhìn hơi khác người, nói cho cùng cũng chỉ mười bảy mười tám tuổi, thiếu nữ nào không yêu cái đẹp?

Đại sảnh yến hội, nơi nơi đều là vương tử cùng kỵ sĩ, còn có công chúa cùng các tinh linh đẹp như thiên tiên.

Khiêu vũ là phần tệ nhất của Tưởng Du, cho nên một buổi tối tuy rằng không ngừng có người mời cô khiêu vũ, nhưng cuối cùng đều bị cô cự tuyệt, thẳng đến một người mặc một thân mục sư bào màu ngân bạch tới trước người cô, không biết hắn cùng Tưởng Du nói gì đó, Tưởng Du chần chờ một chút, vẫn là cùng hắn cùng nhau chậm rãi tiến vào sân nhảy.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now