TG8: Hậu Cung Thánh Mẫu Truyện (22)

5.4K 558 20
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~


Bạch ma ma gần đây quả thực ưu thương a ~ từ sau khi Tô Vãn rời khỏi Tân Giả Khố, tuy rằng Uông tổng quản cũng cho mình một số ban thưởng, nhưng Bạch ma ma vẫn luôn không thấy thánh chỉ điều mình rời khỏi Tân Giả Khố.

Chẳng lẽ cả đời này của mình phải chết già ở cái nơi chim không thèm ỉa này sao?

Mùa đông ở kinh thành thật lạnh, mà tâm Bạch ma ma so với gió Tây Bắc lạnh thấu xương kia còn lạnh hơn, ở thời điểm Bạch ma ma đã mất đi niềm tin, Uông Ý cuối cùng mới mang theo thánh chỉ mới nhất của bệ hạ ưu nhã tới muộn.

Một đạo thánh chỉ, khiến cho Bạch ma ma lập tức từ tiểu quản sự của Tân Giả Khố nhảy chức lên tả tư thất của Tông Nhân Phủ.

Tuy rằng hai cái địa phương này đều là nơi giam giữ tội nhân, nhưng khác biệt lớn có biết không?

Tông Nhân Phủ là trực tiếp phụ trách hoàng thất, trừ bỏ cung nhân phạm tội trong trong hoàng cung, Tông Nhân Phủ phần lớn đều giam giữ con cháu hoàng thất phạm vào sai lầm ngày thường không phục sự quản giáo, những nhóm người này ngày thường quen thói cao cao tại thượng, ở Tông Nhân Phủ cũng yêu cầu rất cao, mà cố tình Tông Nhân Phủ là do bệ hạ trực tiếp quản hạt, Tông Nhân Phủ từ tông lệnh đến các tư thất bên dưới đều trực tiếp chịu hoàng mệnh, đối với những con cháu hoàng tộc này cũng không sợ hãi, cho nên tiến vào Tông Nhân Phủ, tất cả mọi người đều ngoan ngoãn, ngươi muốn ăn ngon uống ngon có đặc quyền, có thể, có bạc dễ làm việc!

Có thể nói, Tông Nhân Phủ là nơi dễ ăn hối lộ nhất trong tất cả các địa phương trong hoàng cung này, hơn nữa tư thất của Tông Nhân Phủ là chức quan ngũ phẩm, không chỉ có hưởng thụ bổng lộc của triều đình, người của Tông Nhân Phủ cũng coi như là hoàn toàn thoát ly khỏi hoàng cung, có thể xin phép tự mình mua phòng cư trú ở ngoài cung.

Thời điểm tiếp được thánh chỉ, đôi tay của Bạch ma ma đều đang run rẩy.

“Uông tổng quản vất vả!”

Vui sướng qua đi, Bạch ma ma vội vàng từ trong lòng ngực mình móc ra một tờ ngân phiếu giá trị không nhỏ đưa tới trước mặt Uông Ý, mà Uông Ý lại lắc lắc đầu, đối với Bạch ma ma cười thần bí...

“Ma ma, ngươi gần đây không ngừng thay đổi tài vận đơn giản như vậy đâu! Tới Tông Nhân Phủ ngươi phải tiếp tục biểu hiện thật tốt! Bệ hạ còn đang nhìn đó!”

Tuy rằng có chút nghe không hiểu Uông Ý nói, nhưng Bạch ma ma vẫn vô cùng mang ơn đội nghĩa gật đầu đáp ứng, mặt đầy tươi cười đem Uông Ý tiễn ra Tân Giả Khố.

Bạch ma ma rời khỏi Tân Giả Khố, chức vị của bà được tâm phúc Nguyệt Mi tiếp nhận.

Sau khi tới Tông Nhân Phủ, Bạch ma ma lập tức thay trang phục thuộc về tư thất của Tông Nhân Phủ, tơ lụa thêu tiêu chí của vương triều đại thương.

Bạch ma ma mặc một thân quan phục mới trong lòng cảm thấy thật tươi đẹp! Ngày đầu tiên đi nhậm chức, bà lập tức mang theo một đám nữ quản sự thuộc hạ của mình tới nhà giam phía bên trái dành cho nử tử mà mình được phân công quản lý để tuần tra, sau đó, cả người Bạch ma ma liền hoa đá ——

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Onde histórias criam vida. Descubra agora