TG6: Đích Nữ Trở Về (21)

7.9K 774 18
                                    

Edt: Mítt

Sau trừ tịch, Thẩm Thanh Cẩm đã bị Khánh Xuyên hầu Thẩm Triệt cấm túc ở hậu viện hầu phủ đóng cửa ăn năn, nhưng chuyện này cũng không gây trở ngại cho các quý tộc đế đô tiếp tục ở sau lưng nói thị phi về Thẩm Thanh Cẩm, mỗi người cả ngày nhàn rỗi, hiện giờ có tư liệu sống tốt như vậy đưa tới cửa, cũng đủ để những nhóm công tử quý ăn không ngồi đó bố trí chín chín tám mươi mốt cái phiên bản khác nhau về Thẩm Thanh Cẩm……

Đối với chuyện của Thẩm Thanh Cẩm, Tô Vãn cũng không hề quan tâm, lúc này Tĩnh Ninh hầu phủ đang chuẩn bị cho hôn sự của Tô Vãn cùng Tô Duệ, toàn bộ hầu phủ đều là cảnh tượng bận rộn.

Tết Thượng Nguyên qua đi, tin tức Tĩnh Ninh hầu phủ muốn cùng Tấn Thân Vương phủ liên hôn rốt cuộc cũng ở đế đô chậm rãi truyền ra, tin tức này vừa ra lập tức thay thế tai tiếng của Thẩm Thanh Cẩm trở thành đề tài nóng nhất đế đô năm nay..

Quan viên cùng các bá tánh ở đế đô đều biết Tấn Thân Vương Tần Mục Ngôn thân thể suy yếu từ trước đến nay không gần nữ sắc, nhưng vì sao lại cố tình coi trọng Tĩnh Ninh hầu phủ Tô tiểu thư?

Trên phố nghe đồn, Cửu vương gia cùng Tô tiểu thư bởi vì một con hổ vương màu trắng mà kết duyên, hai người mới gặp mà như quen biết đã lâu, chỉ hận gặp nhau quá muộn, mà Tô tiểu thư cá tính hoạt bát cũng làm Cửu vương gia cô độc hai mươi mấy năm cảm thấy động tâm, hơn nữa tất cả mọi người đều biết mấy năm nay Tô tiểu thư vẫn luôn đau khổ lưu luyến si mê Thẩm tướng quân, chỉ tiếc thần nữ có tâm, Tương Vương vô mộng, tuy rằng hai người cũng từng có hôn ước, nhưng đối với Tô Vãn đơn phương trả giá, Thẩm Ngọc Thư trước nay chưa từng trực tiếp cho nàng một cái gì đáp lại.

Kể từ đó, cùng người thuần hậu ôn nhu như Cửu vương gia so sánh, Tô Vãn di tình biệt luyến cũng là có tình có lý.

Thời điểm Thẩm Ngọc Thư biết được tin tức Tô Vãn phải gả cho Tần Mục Ngôn, hắn đang ở giáo trường đế đô mang theo binh lính Hắc Hổ quân huấn luyện dã ngoại, đem tin tức này nói cho Thẩm Ngọc Thư chính là tham tướng trong quân.

Tô Vãn, phải gả người khác?

Thời điểm Thẩm Ngọc Thư biết được tin tức này, cả người đều ngây ra một lúc, đôi tay vô ý thức buông lỏng, binh khí trong tay lập tức rơi xuống mặt đất, bắn ra vô số tro bụi.

“Tướng quân?”

Tham tướng ở một bên sắc mặt chần chờ nhìn tướng quân nhà mình, trong lòng có chút hối hận mình nhanh miệng mình nhiều chuyện.

“Ta không có việc gì.”

Thẩm Ngọc Thư phục hồi lại tinh thần, điều chỉnh sắc mặt.

“Các ngươi tự mình huấn luyện đi, ta…… Đi ra ngoài một chút!”

Có một số việc, Thẩm Ngọc Thư sớm nên đi tìm Tô Vãn giáp mặt nói rõ ràng, chỉ là mấy ngày này hắn luyện binh quá bận rộn, hơn nữa……đáy lòng hắn không muốn đi tìm Tô Vãn đối chất.

Về “sự kiện kia”, cho dù Tô Vãn nói thật hay giả, đều làm Thẩm Ngọc Thư cảm thấy khó chịu.

Cách nhiều ngày, lại lần nữa đi vào cửa lớn Tĩnh Ninh hầu phủ, Thẩm Ngọc Thư nhìn bọn gia đinh đang ở cửa lớn bận rộn treo lụa đỏ, ánh mắt hơi ngưng ngưng.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now