TG6: Đích Nữ Trở Về (10)

8.8K 822 122
                                    

Edt: Mítt

Ngọc Như từ lúc còn nhỏ đã ở Khánh Xuyên hầu phủ làm hạ nhân, bởi vì nàng từ nhỏ tính tình tinh tế lớn lên lại xinh đẹp, cho nên thật may mắn được chọn đến hầu hạ trong viện đại tiểu thư.

Ở trong lòng Ngọc Như đại tiểu thư nhà mình là người đặc biệt thiện lương đơn thuần, ngày thường đối đãi với hạ nhân bọn họ cũng phi thường bình dị gần gũi, cho nên tới nay Ngọc Như đối với Thẩm Thanh Cẩm là tuyệt đối trung thành và tận tâm.

Mọi chuyện bắt đầu xảy ra thay đổi là từ khi nào?

Ngọc Như nhớ rõ đó là một ngày nào đó trong mùa xuân năm nay, đại tiểu thư bị phong hàn đến hôn mê, Ngọc Như đêm đó túc trực bên giường một đêm, kết quả ngày hôm sau đại tiểu thư liền tỉnh lại, chỉ là khi đó ánh mắt đại tiểu thư lạnh băng lại oán độc thoạt nhìn đặc biệt dọa người.

Cũng chính là từ một khắc kia trở đi, cả người đại tiểu thư đều thay đổi, nàng trở nên tâm sự nặng nề, thích phát ngốc, có đôi khi còn sẽ trộm nhìn nhị tiểu thư nảy sinh ác độc.

Ngọc Như không biết đại tiểu thư rốt cuộc là làm sao vậy, nàng chỉ là hạ nhân, chỉ biết trung thành với chủ tử của mình, chủ tử sai mình làm cái gì mình liền phải tận tâm tận lực đi làm cái đó, vì thế ngày đại công tử tổ chức yến hội tại phủ, Ngọc Như nghe theo phân phó của Thẩm Thanh Cẩm không chút do dự đem bỏ thêm thuốc vào nước trà đưa cho Trần Miễn cùng Tô Vãn, sau đó, nàng lại dẫn riêng hai người đi tới sương phòng hẻo lánh kia, đem bọn họ tạm thời đánh bất tỉnh……

Thật ra Ngọc Như biết làm như vậy là không đúng, nhưng mà, nàng thật là cũng không thích Tô đại tiểu thư, không chỉ là bởi vì vị Tô tiểu thư kia tính cách không tốt, còn bởi vì……vì chính bản thân Ngọc Như, nàng vẫn luôn trộm thích Thẩm Ngọc Thư.

Cho nên biết rõ mình đã tự tay hủy diệt trong sạch của một người, nhưng Ngọc Như vẫn che lại lương tâm, kết quả…… Cuối cùng lại là chính nàng tự chuốc lấy hậu quả xấu.

Những ngày tháng ở Trấn Quốc Công phủ là những ngày tuyệt vọng, thậm chí Vương thị còn chuyên phái người để ý nàng, sợ nàng tìm chết.

Ở vào mỗi đêm bị tra tấn sống không bằng chết, Ngọc Như đều ở trong lòng khẩn cầu có người có thể cứu nàng, cho dù người kia có cho nàng một đao làm nàng lập tức chết đi, nàng cũng sẽ cảm kích hắn, hơn nữa kiếp sau làm trâu làm ngựa báo đáp hắn.

Mà hiện tại……

Ngọc Như tự do.

Khi Ngọc Như thay trang phục nha hoàn mới tinh, đứng ở hậu viện của Tĩnh Ninh hầu phủ, nàng vẫn như cũ cảm thấy mình còn đang nằm mơ....

Nàng cuối cùng được người cứu ra.

Mà người cứu nàng từ nước sôi lửa bỏng ra, không phải là đại tiểu thư mà một lòng nàng mong muốn, cũng không phải đại công tử mà nàng thầm thích, mà chính là…… Người nàng vẫn luôn không thích, thậm chí chính tay hại nàng ấy, Tô đại tiểu thư.

Thời điểm Ngọc Như được nha hoàn bên người Tô Vãn tên Văn Nguyệt mang lại đây, Tô Vãn đang một mình cực kỳ nhàm chán cắm hoa trong bình.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant