TG7: Hoán Đổi Thiên Kim (8)

7.3K 768 49
                                    

Edt: Mítt

~~~~~~

Buổi tối 7 giờ ba mươi, đúng là thời điểm đại đa số gia đình vây quanh ở trước TV xem phim truyền hình.

Tô Ngọc đã thay một thân quần áo thoải mái ở nhà cũng nhàm chán đến cực điểm mở TV, nhưng mà ánh mắt hắn cũng không có dừng ở màn hình tinh thể lỏng 50inch trước mặt kia, ánh mắt Tô Ngọc ở trong phòng không có mục đích dạo quanh, thực rõ ràng hiện tại hắn có tâm sự.

Trong phòng vẫn luôn mở điều hòa, nhiệt độ không khí có thể làm cho người ta cảm giác được thoải mái 28 độ.

Đột nhiên, Tô Ngọc từ trên sô pha ngồi dậy, ánh mắt sắc bén nhìn về phía góc tường chỗ điều hòa, trên máy điều hòa vẫn như cũ hiện lên 28 độ, nhưng, vừa rồi trong nháy mắt, hắn cảm giác được lạnh lẽo, đến từ bên ngoài, mang theo hàn ý của gió đêm.

Tô Ngọc cảnh giác sờ cổ tay áo của mình, một con dao phẫu thuật hàn quang lấp lánh ở lòng bàn tay hắn vẽ ra một độ cung lành lạnh.

Đây là binh khí không rời tay của hắn, có đôi khi so với súng càng làm hắn an tâm hơn.

Lúc này, phòng khách chỉ có thể nghe được âm thanh của đài truyền hình nào đó phát tin kịch luân lý gia đình, trong kịch bà bà cùng con dâu của mình ồn ào đến thủ phạm, Tô Ngọc lặng yên không một tiếng động rời khỏi phòng khách, hắn giống như là cô hồn du đãng, không lưu lại một tiếng bước chân nào.

Đi đến phòng ngủ của mình, cách một cánh cửa phòng, Tô Ngọc cũng có thể cảm giác được sát ý mênh mông đến từ nơi đó.

Đối phương rất rõ ràng không cố tình thu liễm hơi thở của mình, thậm chí Tô Ngọc còn hoài nghi, lạnh lẽo trong nháy mắt vừa rồi, cũng là đối phương cố ý phóng thích tín hiệu cho hắn.

Người tới không có ý tốt, hơn nữa người tới rất mạnh.

Ánh mắt Tô Ngọc ngưng một chút, hắn đột nhiên đẩy ra cửa phòng ngủ, trong nháy mắt dao phẫu thuật trong tay hắn đã lấy một độ cung quỷ dị hướng về phía cửa sổ bay qua.

Hắc ám trong phòng, hàn quang hiện ra.

Lúc này, cửa sổ quả nhiên mở rộng, có từng luồng gió lạnh nối đuôi nhau mà vào, làm bức màn bay phất phới.

Ở giữa cửa sổ rộng mở, một thân ảnh ngồi ưu nhã, hắn mặc áo sơmi đơn giản với quần tây, lúc này gió đêm làm bay vạt áo sơmi của hắn, cũng đem một đầu tóc nâu ngắn nhu thuận kia của hắn bay hỗn độn.

Tô Ngọc ra tay không thể nói không nhanh, hắn ở ngoài cửa liền xác định khí tức của đối phương, ở nháy mắt mở cửa, dao phẫu thuật đã tinh chuẩn ném ra ngoài.

Mà giờ khắc này, hắn thật ra mới nhìn thấy dung mạo đối phương.

Đó là một thanh niên ưu nhã tuấn dật trẻ tuổi, trong bóng tối, con ngươi hắn lóe lên ám quang.

Đón lấy dao phẫu thuật mang theo vô tận sát ý, Tô Duệ chỉ là không chút để ý cong cong khóe môi, tiếp theo, thân ảnh hắn đã biến mất ở bên cửa sổ.

Trong thế giới này, không ai có thể nhanh hơn Tô Duệ, cho dù là dao phẫu thuật của Tô Ngọc.

Tô Ngọc ở nháy mắt Tô Duệ biến mất, đồng tử hắn đột nhiên co rút lại....

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora