TG8: Hậu Cung Thánh Mẫu Truyện (3)

6.7K 726 35
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Thấy chủ tử nhà mình ngồi trên long sàng phát ngốc, tổng quản nội thị Uông Ý lập tức chỉ huy tiểu thái giám phía sau đem thi thể Ngọc Quý nhân nâng xuống, lại quay đầu phân phó cung nữ ở một bên đem tất cả trên mặt đất thu thập sạch sẽ, yên lặng làm xong tất cả, lúc này Uông Ý mới cong thân mình dịch tới trước long sàng, nhặt lên áo khoác minh hoàng ở một bên khoác lên trên người Tô Duệ, nhéo giọng nói thấp thấp hỏi.

“Bệ hạ, có cần phải tắm gội thay quần áo hay không? Giờ thượng triều đã tới rồi!”

Thượng triều em gái ngươi a ~

Tô Duệ ngẩng đầu liếc mắt nhìn Uông Ý một cái, chỉ là một cái liếc mắt lại khiến cho Uông Ý đổ một thân mồ hôi lạnh.

Lạnh băng, con ngươi thâm thúy u ám như hàn đàm, làm người ta chùn bước.

Uông Ý run rẩy lui về phía sau vài bước, thân mình không tự chủ được khom xuống thấp hơn.

“Tắm gội đi.”

Trầm mặc thật lâu, Tô Duệ cuối cùng trầm thấp lên tiếng. Uông Ý một bên nghe được giọng nói của chủ tử nhà mình, lập tức như được đại xá xoay người tiếp đồ dùng mà các cung nữ trong càn khôn điện đã sớm chuẩn bị tốt đang nối đuôi nhau mà vào, Tô Duệ trên long sàng nhìn thấy quần áo của Đông Phương Diệu ở một bên không tự chủ được nhíu mày, thời điểm hắn lại lần nữa giương mắt, một đám cung nữ như hoa như ngọc đã gần ngay trước mắt.

“Tất cả đều lui ra!”

Tô tướng quân lại lần nữa nổi giận, này không phải bức người ta phạm sai lầm sao?

Nhìn thấy mặt rồng giận dữ, các cung nữ một bên lập tức run rẩy thân mình, tất cả đều quỳ sát lui xuống.

Uông Ý một bên vẫn luôn giả trang bình tĩnh cuối cùng trên mặt cũng xuất hiện một chút thần sắc hoảng hốt, bệ hạ hôm nay là bị làm sao vậy? Ngọc Quý nhân kia rốt cuộc là chọc giận gì tới bệ hạ, ngươi xem làm bệ hạ tức giận đến hiện tại nhìn ai cũng đều không vừa mắt.

“Uông Ý.”

Ở thời điểm Uông Ý âm thầm chửi thầm, Tô Duệ đã từ trên long sàng đứng lên, hắn lấy áo khoác trên vai ghét bỏ ném xuống đất.

“Tất cả đồ vật, bao gồm giường Trương Long này, tất cả đều hủy cho trẫm, còn có, lập tức kêu nội thị vào hầu hạ trẫm tắm gội thay quần áo, về sau Càn Khôn Cung không cần cung nữ ~”

Uông Ý:……

Thảm rồi, chẳng lẽ bệ hạ đã bị Ngọc Quý nhân kích thích dẫn đến chán ghét nữ nhân?

Nghe Tô Duệ phân phó, Uông Ý lập tức xoay người chấp hành, nhưng trong nội tâm lại sớm rơi lệ đầy mặt ~

Trong viện thái y ——

Phòng khách sạch sẽ, Ngôn Vũ Nặc có chút suy yếu dựa vào trên giường, mà Lục Mục Tuần đang ngồi ở trên ghế gỗ lê vàng cạnh mép giường, cầm ngân châm trong tay, ở trên cổ tay trắng nõn của nàng để lại một đám lỗ kim.

Ngôn Vũ Nặc đã mười lăm tuổi nhưng tới nay đây là lần đầu tiên cùng một nam nhân ngồi gần như vậy, hơn nữa mình còn phải ở trước mặt hắn kéo ống tay áo, lộ ra cổ tay trắng nõn, tiếp xúc thân mật như thế, làm Ngôn Vũ Nặc cảm thấy tim mình đập như có một đàn hươu chạy ngang, trên mặt nóng lên.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now