TG8: Hậu Cung Thánh Mẫu Truyện (15)

6K 570 17
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Thời tiết tháng mười, một hồi mưa thu một hồi hàn.

Tí tách tí tách một buổi sáng mưa lạnh, Tô Vãn ngồi trên giường nệm dựa vào sườn noãn các trong thư phòng, một tay lật xem danh thiếp Uông Ý đưa cho mình về danh tánh của Từ Băng Nguyệt, mặt trên ghi lại kỹ càng tỉ mỉ quê quán thân thế của Từ Băng Nguyệt, tình trạng gia đình.

Nha đầu này vậy mà giống với Ngôn Vũ Khuynh đều là con vợ lẽ, nhưng ở nhà nàng ta lại được sủng nhất, hơn nữa lần này vào cung cũng là do Từ Băng Nguyệt chủ động đưa ra, có thể thấy được nha đầu này cỡ nào bất mãn cuộc sống hiện tại, dã tâm bừng bừng.

Ánh mắt Tô Vãn lóe lóe, ngay từ đâu cô tính dùng Ngôn Vũ Khuynh tới diễn vai nữ phụ ác độc mặt đen, nhưng hiện tại thì sao, hình như bạn học Từ Băng Nguyệt càng thích hợp hơn nha.

Căn cứ theo hướng đi của cốt truyện nguyên thế giới, tới hiện tại lúc này, Ngôn Vũ Khuynh hẳn là đã sớm động tâm đối với bệ hạ, một lòng muốn dẫm lên đầu Lưu Quý nhân để bay lên, so sánh mà nói bạn học Từ Băng Nguyệt nửa đường nhảy ra thì tính dẻo dai càng cường đại hơn a!

Tô Vãn khép lại danh thiếp lại nhìn nhìn nhật kí mà Uông Ý chủ yếu tìm người ghi lại quỹ đạo hành động hai ngày này của Từ Băng Nguyệt, nàng hiện tại theo sát bước chân của Ngôn Vũ Nặc, lâu lâu liền đến Thái y viện ở trước mặt Lục Mục Tuần xoát cảm giác tồn tại!

Xem ra, lúc trước Ngôn Vũ Nặc nhanh như vậy đã tìm đủ năm trăm lượng bạc cũng tuyệt đối là do Từ Băng Nguyệt xúi giục nàng mượn Lục Mục Tuần, cứ như vậy, ngay lập tức giải quyết vấn đề lửa xém lông mày cho Ngôn Vũ Nặc, lại cho Từ Băng Nguyệt rất nhiều cơ hội ra vào Thái Y Viện tiếp cận Lục Mục Tuần.

Nàng này tâm cơ quả thật thâm hậu, nhưng mà càng là người như vậy, Tô Vãn càng thích.

Bất tri bất giác, Tô Vãn đã đem hành tung mấy ngày gần đây của Từ Băng Nguyệt lật xem xong, giơ tay đang muốn khép hồ sơ lại, cô bỗng nhiên cảm giác được trên lưng ấm áp, một kiện áo choàng cẩm tú dày nặng nhẹ nhàng khoác lên trên lưng mình.

“Uông tổng quản……”

Tô Vãn còn tưởng rằng là do Uông Ý vẫn luôn ở một bên hầu hạ giúp mình khoác lên, kết quả vừa nhấc đầu liền thấy được đôi mắt mang ý cười của Tô Duệ.

Thì ra Uông Ý sớm đã không thấy bóng dáng, lúc này đứng ở phía sau cô rõ ràng là Tô Duệ một thân long bào.

“Cẩn thận cảm lạnh.”

Tô Duệ vừa nói một bên cầm lấy hồ sơ trong tay Tô Vãn.

"Cánh tay nàng còn chưa hồi phục, không nên cầm đồ vật nặng như vậy.”

Tô Vãn:……

Tô tướng quân chàng có thể nói cho ta biết thế giới này thứ gì ở trong mắt chàng mới là nhẹ? Lông chim sao?

“Từ Băng Nguyệt?”

Khoác tốt áo choàng cho Tô Vãn, Tô Duệ tiện tay cầm lấy hồ sơ Tô Vãn vừa mới xem qua nhìn nhanh vài lần.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now