TG6 : Đích Nữ Trở Về (12)

7.9K 745 17
                                    

Edt: Mítt

Một trận tuyết lớn nhiễm trắng toàn bộ kiến trúc của đế đô, lúc này là buổi chiều, gió lạnh gào thét, trên phố cũng không có nhiều người đi đường, Tô Vãn ngồi ở trong xe ngựa của Tĩnh Ninh hầu phủ đang nhắm mắt dưỡng thần, toàn bộ thùng xe bỗng nhiên chấn động một chút, chậu than trong thùng xe thiếu chút nữa bị đánh ngã.

“Tiểu thư, cẩn thận!”

Văn Nguyệt đầu tiên ôm lấy Tô Vãn, dùng thân thể của mình bảo vệ cô.

“Ta không có việc gì.”

Tô Vãn hướng về phía Văn Nguyệt cười cười, ánh mắt liếc thấy mu bàn tay của Văn Nguyệt bị vụn lửa vẩy đỏ, ánh mắt Tô Vãn tối sầm lại, cô lập tức nhấc lên màn xe, ánh mắt lạnh băng nhìn ra bên ngoài.

“Làm sao vậy?”

Mã phu ngoài xe ngựa lúc này cũng là bộ dáng sợ hãi.

“Tiểu, tiểu thư, phía trước…… Là tuần bổ của Đại Lý Tự……”

A?

Tô Vãn nhíu mày nhìn lại, quả nhiên nhìn thấy đường phố phía trước một mảnh hỗn độn, đang trình diễn cảnh truy đuổi thích khách...

Nhóm tuần bổ của Đại Lý Tự ăn mặc chỉnh tề đang bao vây một hắc y nhân.

“Quay đầu, đi đường vòng.”

Tô Vãn phân phó một câu, đang muốn buông màn xe, hắc y nhân ở bên kia bị buộc đến đường cùng đột nhiên hướng phía xe ngựa mà chạy đến, tốc độ cực nhanh, giây lát đã đi tới bên ngoài thùng xe.

Tô Vãn cùng hắc y nhân bốn mắt nhìn nhau, cảm giác được trong ánh mắt đối phương có mũi nhọn, Tô Vãn cũng không có quá mức khẩn trương.....

Một đạo ngân quang lành lạnh hiện lên, hắc y nhân đột nhiên không kịp phòng ngừa lập tức bị ám khí lăng không mà đến gây thương tích, thừa dịp hắn không chú ý trong nháy mắt.

Tô Vãn đột nhiên hét to một tiếng.....

“Cứu mạng!”

Nghe được Tô Vãn kêu sợ hãi hắc y nhân đang muốn nhào vào trong xe, nhưng do lúc này hắn bị thương, động tác hơi chậm chạp, lúc này mọi người của Đại Lý Tự ở phía sau vừa lúc xông tới, rất nhanh liền đem hắc y nhân kia chế phục.

“Vị tiểu thư này, ngươi không sao chứ?”

Tuần bổ dẫn đầu vẻ mặt cung kính nhìn Tô Vãn, tuy rằng hắn không quen biết  vị thiên kim trước mặt này, nhưng xem quần áo, trang điểm còn có thùng xe hoa lệ của nàng liền biết nhất định là xuất từ nhà quý tộc ở đế đô.

“Làm ta sợ muốn chết.”

Tô Vãn sắc mặt tái nhợt, kinh hồn chưa định vỗ vỗ ngực.

“Người này là người nào? Làm sao lại hung ác như vậy?”

“Người này…… Là Giang Dương đạo tặc!”

Tuần bổ kia hơi do dự một chút, lúc này mới có lệ trả lời một câu..

Ánh mắt Tô Vãn chợt lóe, cũng không có hỏi nhiều, chỉ là có chút nghĩ mà sợ gật gật đầu.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora