TG7: Hoán Đổi Thiên Kim (13)

6.6K 695 33
                                    

Edt: Mítt

Thời điểm La Ngữ mang theo bác sĩ tư nhân của La gia vội vàng chạy tới Tô gia, Quách lão còn chưa đi ra.

Bởi vì trước kia thời điểm La Ngữ cùng Tô Vãn bên nhau đã từng tới Tô gia vài lần, cho nên người làm Tô gia cũng không có ngăn cản La Ngữ cùng người hắn mang đến.

Ngựa quen đường cũ lên tới lầu hai, La Ngữ đầu tiên là hướng về phía Tưởng Du gật gật đầu, ý bảo cô không nên gấp gáp, lúc này mới xoay người nhìn về phía Tô Hải Thành ở một bên.

"Bác Tô, dì Văn thế nào rồi?"

Nghe La Ngữ hỏi, Tô Hải Thành hơi lắc lắc đầu.

"Quách lão còn chưa ra, tạm thời không rõ tình huống bên trong lắm."

Nói tới đây, Tô Hải Thành lại nhịn không được thở dài một hơi..

"Bác Tô người cũng đừng có gấp, Quách lão là đại danh thủ số một quốc gia, hẳn có thể giúp được dì Văn, hơn nữa lần này con mang đến bác sĩ tư nhân của ông nội, nếu cần dùng đến, bác Tô người nhất định không cần khách khí."

La gia ba đời làm quan, ông nội của La Ngữ tuy rằng đã về hưu, nhưng ở thành phố D cũng là dậm một chân là có thể dẫn đến một trận động đất trong giới quyền quý, mà bác sĩ tư nhân của ông ấy cũng tự nhiên có thân phận phi phàm, người bình thường có tiền cũng mời không được.

Lúc này nghe La Ngữ nói, ánh mắt Tô Hải Thành sáng ngời, lập tức quay đầu nhìn về phía nam nhân trung niên mặc âu phục màu xám đi theo phía sau La Ngữ, đón ánh mắt Tô Hải Thành, nam nhân trung niên hướng về phía hắn gật gật đầu.

"La thiếu......"

Tô Hải Thành muốn nói gì đó, lại bị La Ngữ mỉm cười đánh gãy...

"Dì Văn là mẹ của Tiểu Du, cũng là trưởng bối của con, những điều này là con nên làm."

"La Ngữ, cảm ơn anh!"

Tưởng Du ở một bên vẫn luôn trầm mặc nghe được những lời này của La Ngữ lập tức vẻ mặt cảm động nhìn hắn.

"Nha đầu ngốc, dì sẽ không có việc gì, em yên tâm đi!"

La Ngữ hướng về phía Tưởng Du cười cười, giơ tay nhẹ nhàng sờ sờ tóc cô, Tưởng Du lập tức có chút quẫn bách rũ mi mắt.
(thích mà còn bài đặt ngại, hông có ưa)

Đối với La Ngữ, tâm tư Tô Hải Thành cũng phức tạp, lúc trước thời điểm Tô Vãn cùng La Ngữ ở bên nhau, Tô Hải Thành hy vọng La Ngữ có thể làm con rể mình, như vậy mình ở thành phố D cũng có nhiều thêm một cái hậu trường cường ngạnh, nhưng bắt đầu từ lúc La Ngữ cùng Tô Vãn chia tay rồi quay sang theo đuổi Tưởng Du, cái này làm cho Tô Hải Thành chân chính phình đầu ra.

Hai đứa nhỏ này đều là con gái của hắn, tuy rằng Tô Vãn không phải con ruột, nhưng cũng được mình dưỡng mười mấy năm sủng mười mấy năm, tình cảm hai cha con đã sớm không thể dứt bỏ, hiện tại bởi vì một người nam nhân mà nháo đến hai chị em trở mặt thành thù, cái này làm cho Tô Hải Thành muốn dựa vào La gia, tâm cũng phai nhạt theo không ít.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ