TG8: Hậu Cung Thánh Mẫu Truyện (8)

6.6K 678 24
                                    

Edt: Mítt

Ngày hôm sau thời điểm Tô Vãn mở to mắt phát hiện mình đã về trong căn phòng nhỏ kia ở Tân Giả Khố, trên người còn bọc một tấm chăn nhung dày nặng ấm áp được tiến cống.

“Tô cô nương, người dậy chưa?”

Âm thanh của Bạch ma ma vừa lúc ở ngoài phòng vang lên, bởi vì căn phòng của Tô Vãn ở tận cùng bên trong đại viện của Tân Giả Khố, vị trí hẻo lánh, Bạch ma ma cũng không sợ người khác nhìn thấy mình đến nơi đây.

“Ma ma mời vào.”

Tô Vãn đem chăn thượng hạng đặt ở dưới chăn vải thô, sau đó mới thong thả ung dung bắt đầu mặc quần áo, nô tỳ ở Tân Giả Khố mặc đều là bố y thấp kém nhất, mặc ở trên người rất bó buộc, cũng may Bạch ma ma đã sớm ở trong quần áo động tay động chân, tuy rằng quần áo Tô Vãn từ bên ngoài nhìn vào là giống với những người khác, nhưng thực tế bên trong lại là sa tanh mềm mại, loại chuyện giấu tai mắt này ở trong cung rất thường thấy cho nên cũng không cần cố ý phí thời gian đi chuẩn bị.

Tô Vãn còn chưa có mặc tốt cung trang bên ngoài, Bạch ma ma đã bưng đồ dùng rửa mặt đi đến.

“Tô cô nương chào buổi sáng, đêm qua ngủ có ngon không?”

Đối mặt với Tô Vãn, tư thái của Bạch ma ma thật sự rất thấp.

“Đa tạ ma ma nhớ mong, ta ngủ rất ngon.”

Tô Vãn nhẹ giọng trả lời một câu, mà ánh mắt Bạch ma ma ở trên giường Tô Vãn đảo qua, nhìn thấy một góc chăn nhung lộ ra, ánh mắt bà nóng bỏng, tươi cười trên mặt càng thêm chân thành.

“Cô nương, Tân Giả Khố thật sự rất đơn sơ, để lão nô hầu hạ ngài rửa mặt chải đầu đi!”

“Cũng được.”

Thấy Bạch ma ma thịnh tình như thế, Tô Vãn tự nhiên thuận thế gật gật đầu.

Tại hậu cung, có người nịnh bợ ngươi, chứng minh ngươi lăn lộn không tồi, có giá trị lợi dụng, lúc này đối mặt với sự quan tâm của người khác, ngươi nhất định không nên cự tuyệt, bởi vì cho dù ngươi xuất phát từ bất kì nguyên nhân gì để cự tuyệt người khác, đều rất có khả năng sẽ bị người ta hiểu lầm thành “Khinh thường hắn” đây là tối kỵ trong xử sự làm người tại hậu cung.

Chưa biết ai sẽ trong một giây nghèo túng thất vọng, cũng chưa biết, ai sẽ trong một khắc thăng chức thật nhanh, thân ở thâm cung, chỉ có thể giao hữu tuyệt không nên gây thù chuốc oán.

Tô Vãn thật ra cũng đã làm qua rất nhiều nhiệm vụ trong hoàng cung, đối với đạo làm người xử thế trong hậu cung đã sớm hiểu rõ, nàng cũng biết Bạch ma ma đối đãi với mình như vậy tự nhiên là do Uông Ý phân phó, mình nếu không cho bà cơ hội này, chỉ sợ bà sẽ luôn lo sợ bất an?

Được Bạch ma ma hầu hạ, Tô Vãn đơn giản rửa mặt một phen.

Làm xong một chút, Bạch ma ma đem đồ vật thu thập tốt, lại lần nữa vẻ mặt tươi cười nhìn về phía Tô Vãn.

“Tô cô nương, thức ăn sáng ngài muốn ăn cái gì? Nơi này của lão nô có một phòng bếp nhỏ, ngài nếu không chê, lão nô tự mình làm cho ngài.”

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum