TG6: Đích Nữ Trở Về (9)

8.6K 723 44
                                    

Edt: Mítt

Mặt trời xuống núi, mọi người cuối cùng cũng từ khu vực săn bắn ra tới, bởi vì giữa đường xuất hiện tình huống ngoài ý muốn, mọi người cũng không có tâm tư triển lãm con mồi, nhưng thật ra có không ít quý tộc vẫn không ngừng quay đầu lại nhìn Tô Vãn đang đi theo xa xa phía sau mọi người.

Không có biện pháp, Đại Bạch quá huyễn khốc, một khi tới gần những con tuấn mã đó bọn chúng liền không chịu đi nữa, cho nên Tô Vãn đành phải làm người cuối cùng đi ra.

Huynh muội Thẩm gia đã sớm ra tới, lúc này Thẩm Thanh Cẩm đã thay một bộ quần áo mới, ngoan ngoãn ngốc ở trong xe ngựa Thẩm gia.

Đối với chuyện trong khu vực săn bắn, những tiểu thư thế gia ngốc ở bên ngoài đó tự nhiên là không biết, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến kỹ thuật diễn bỏ đá xuống giếng của Thẩm Thanh Dao vào giờ phút này.

Nàng ở thời điểm Thẩm Thanh Cẩm ra tới liền thấy được sự chật vật của nàng ta, tuy rằng Thẩm Ngọc Thư đã cực lực che dấu, nhưng ở những "ngôn ngữ" cố ý vô tình của Thẩm Thanh Dao, những nhóm thiên kim xung quanh cũng đều đã biết một ít da lông.

Nói đến những thiên kim tiểu thư này ngày thường dưỡng ở khuê phòng, khả năng không biết tình người ấm lạnh của bần dân bá tánh, nhưng các nàng đều có một loại kỹ năng thật thần kỳ, đó chính là tự bổ não.

Việc này một khi mở đầu, bổ não căn bản dừng không được, lúc này chuyện của Thẩm Thanh Cẩm ở khu vực săn bắn, đã bị người ta bổ não ra chín chín tám mươi mốt cái kịch bản, đúng sai đều không quan trọng  ~

Đương nhiên, những kịch bản mà các nhóm thiên kim này bổ não ở thời điểm sau khi Tô Vãn xuất hiện tất cả đều rõ ràng, mắt thấy Tô Vãn vẻ mặt mỉm cười cưỡi Bạch Hổ hung mãnh xuất hiện ở cách đó không xa, một ít khuê tú nhát gan nhịn không được kinh hô lên.....

“A! Lão hổ!”

Ngoài xe xôn xao cũng khiến cho Thẩm Thanh Dao chú ý, lúc này nàng cũng bất chấp việc đang ở trước mặt Thẩm Thanh Cẩm biểu diễn, xoay người tò mò nhấc màn xe lên, đến khi Thẩm Thanh Dao nhìn thấy cảnh tượng bên ngoài, nàng cũng nhịn không được hít một ngụm khí lạnh, thất thanh kêu sợ hãi.

“Bạch Hổ!”

Bạch Hổ?

Nghe được Thẩm Thanh Dao nói, Thẩm Thanh Cẩm một bên sắc mặt lập tức trở nên càng thêm khó coi, nàng run rẩy nhấc tay đem rèm cửa nhẹ nhàng nhấc lên, quả nhiên liền thấy được thân ảnh Tô Vãn cách đó không xa thản nhiên mà đến....

Như thế nào sẽ như vậy, tại sao lại như vậy?

Ngón tay Thẩm Thanh Cẩm gắt gao nắm lấy màn xe trong lòng bàn tay, thời điểm ở khu vực săn bắn Tần Việt nhắc nhở kêu mọi người đi tìm Tô Vãn, khi đó Thẩm Thanh Cẩm còn đang suy nghĩ nếu Tô Vãn cũng gặp được lão hổ kia, cũng bị tình huống giống mình, hoặc là trực tiếp bị lão hổ giết chết, đó mới là tốt nhất.

Nhưng mà nàng trăm triệu không nghĩ tới đó là, Tô Vãn vậy mà thật sự gặp lão hổ kia, lại còn thuần phục được nó?

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin