TG5: Hệ Thống Xoay Người Của Nữ Phụ (4)

7.8K 762 17
                                    

Edt: Mítt

Ngẫu nhiên gặp được Tô Vãn, nhiều năm sau Ngạn Vũ nhớ lại, đó là kì tích lớn nhất trong đời hắn.

Ngạn Vũ từ nhỏ đã bị người trong nhà quá mức bảo hộ, vẫn luôn là đứa trẻ vừa nghe lời lại nhát gan, ở thời điểm mạt thế tiến đến, hắn trơ mắt nhìn người nhà của mình chết đi, mà chính hắn dưới sự bảo vệ của họ lại còn sống.

Khi đó hắn sống trong tuyệt vọng, rồi lại vô cùng sợ hãi cái chết.

Ở thành phố S, hắn chỉ dám ra ngoài vào ban đêm, mà ở một đêm nọ, hắn gặp một nữ tang thi kì quái, nữ tang thi kia không chỉ có thể cùng hắn giao tiếp, thậm chí còn đem tinh hạch tang thi giao cho hắn, làm hắn trước mở ra dị năng hệ tinh thần của mình.

Từ ngày đó về sau, Ngạn Vũ tâm tình cực kì hưng phấn lại thấp thỏm, vào ban đêm ở cùng một địa phương chờ đợi nữ tang thi kia, trong lúc này hắn đã thuận lợi dùng dị năng giết chết vài con tang thi cấp thấp hơn nữa tìm ra tinh thần nguyên thạch của bọn nó, cũng chính là tinh hạch trong mắt người khác.

Cứ như vậy một tuần qua đi, Ngạn Vũ cuối cùng cũng chờ được nữ tang thi biến dị kia, so sánh cùng mấy ngày trước, cô thoạt nhìn thuận mắt hơn một ít, tốc độ cùng động tác so với lần trước cô rời đi nhanh hơn rất nhiều.

~~~~~

Bóng đêm mênh mang, Tô Vãn cùng Ngạn Vũ yên lặng nhìn nhau trong chốc lát, bỗng nghe được cách đó không xa đột nhiên truyền đến một loạt tiếng bước chân, Tô Vãn lập tức xoay người tránh ở bóng tối trong góc tường.

Mà Ngạn Vũ do dự cũng đi nhanh vài bước, theo sau Tô Vãn núp vào, thực hiển nhiên hiện tại trong mắt cậu bé, con “Nữ tang thi” trước mắt này cùng với những người không biết là ai đó so sánh thì an toàn hơn một ít.

Tiếng bước chân chậm rãi đến gần, vài bóng người lẳng lặng ngừng ở địa phương Ngạn Vũ vừa mới ẩn thân...

“Lão đại, không có nhìn thấy đứa bé kia, chẳng lẽ hôm nay nó không có tới?”

Nói chuyện chính là nam nhân vóc dáng cao lớn, thoạt nhìn bộ dáng chỉ có hai mươi tuổi, mà người một bên bị hắn gọi là lão đại một thân cường tráng cùng sát khí, Tô Vãn nhận biết người này, hắn kêu Viên Huy, kiếp trước là phụ tá đắc lực của Sở Phi Dương, mà kiếp này người này lại là thủ hạ của Dương Tử Hi..

“Ở phụ cận cẩn thận tìm xem, nếu vẫn tìm không thấy, chúng ta sẽ mỗi ngày ở chỗ này ngồi canh chừng, nhất định phải tìm được đứa bé kia.”

Tuy rằng Viên Huy không có nói rõ, nhưng trong lòng Tô Vãn rõ ràng, đứa bé bọn họ muốn tìm chính là Ngạn Vũ..

Thực rõ ràng, có thể “Đoán trước” tương lai, Dương Tử Hi cũng biết lúc này Ngạn Vũ ẩn thân ở thành phố S, cô phái người lại đây tìm kiếm Ngạn Vũ, mục đích nhất định là muốn đem cậu bé kéo vào dưới trướng của mình, nói cho cùng ở mạt thế có được dị năng hệ tinh thần vốn là số ít, mà giống như Ngạn Vũ vậy, có được trời sinh dị năng hệ tinh thần biến dị lại có thể chỉ huy muôn vàn tang thi quả thực chính là vạn dặm không tìm nổi một người!

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now