TG4: Đại Thần Võng Du Sủng Ta (1)

20.6K 898 55
                                    

Edt: Mítt

Rừng cây xanh um tươi tốt, dưới tàng cây nở khắp hoa dại không biết tên, ngẫu nhiên có từng cơn gió nhẹ thổi qua, một mảnh hoa thơm chim hót.

Tô Vãn mở mắt ra cảm giác được chính mình đang ngồi dựa ở dưới một cây đại thụ, cây này cùng cây trong rừng giống nhau, đều không biết tên, nhưng sinh trưởng đặc biệt tươi tốt.

Trên eo còn mang theo một tia tê mỏi đau đớn, Tô Vãn rũ xuống con ngươi, nhìn đến trên áo choàng thuần trắng nhiễm một chút đỏ tươi.

Là máu sao?

Không, không đúng, không có bất luận mùi máu tươi gì, đây là……

Tô Vãn suy nghĩ vừa động, trước mặt cô lập tức hiện ra một cái giao diện nhân vật trong suốt....

ID: Tô Thành Vãn Nguyệt

Giới tính: Nữ

Chức nghiệp: Mục sư

Cấp bậc: 11

Bang phái: Không

Giá trị thiện ác: —867

Đây là công ty game TX đưa ra game online thực tế ảo đầu tiên trên thế giới tên là             < Lăng Thần >, mà Tô Vãn lúc này chính là đang ở bên trong trò chơi, trò chơi này là tối cao của khoa học kĩ thuật game online trên toàn cầu, thông qua khoang trò chơi có thể trực tiếp kết nối với sóng điện não của người chơi.

Này cùng loại với thời điểm Tô Vãn chấp hành nhiệm vụ, trò chơi này có thể liên kết với linh hồn của một người, làm tiềm năng của người này ở chỗ này được phát huy nguyên vẹn nhất..

Mắt nhìn cấp bậc nhân vật của mình, Tô Vãn có chút cạn lời, thế giới trò chơi này người mới cấp bậc là cấp 10, mà hiện tại cô đã bị người ta giết còn lại 11 cấp, tình huống thực thê thảm.

Ngay sau đó Tô Vãn lại click mở giao diện trang bị của mình....

Là mục sư bạo lực nhất trong bốn khu của Hoa Hạ, lúc này trên người Tô Vãn lại chỉ mặc một trang phục rách nát của mục sư tay mới.

《 Lăng Thần 》 trò chơi này bởi vì trực tiếp liên kết với ý thức tinh thần của người chơi, cho nên nó không có bình thường giống những game võng du khác.

Thời điểm mỗi một người chơi ở lúc mới bắt đầu đăng nhập trò chơi thì hệ thống trí năng sẽ căn cứ vào bản thân thân thể cùng tố chất của họ để tự phân cho họ thuộc tính tương ứng, thuộc tính này sẽ ảnh hưởng đến thao tác ý thức của họ, nhưng sẽ không ảnh hưởng đến cấp bậc nhân vật cùng lực công kích.

Ở 《 Lăng Thần 》 lực công kích của mỗi người cao thấp tất cả đều dựa vào kĩ năng cùng trang bị trên người của mình, kỹ năng càng cao, trang bị càng tốt, lực công kích của nhân vật càng cao, mà hai điểm này đều phải lấy cấp bậc nhân vật làm cơ sở.

Có thể nói, đây là cái thế giới cá lớn nuốt cá bé, bởi vì đại bộ phận tài nguyên của trò chơi đã bị những bang phái lớn lũng đoạn, không gian sinh tồn của những người chơi bình thường phi thường nhỏ.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=&gt;)Where stories live. Discover now