TG3: Tình Nhân Thế Thân (6)

19.8K 1.3K 61
                                    

"Chị Vãn, nhà tôi thật sự có việc gấp! Chị ngàn vạn lần đừng nóng giận, như vậy nhé, tôi cúp máy đây.”

Tô Vãn vẻ mặt lãnh đạm cầm di động, nghe Thẩm Vĩ vội vàng cúp điện thoại, cô bất đắc dĩ đem điện thoại bỏ vào túi xách nhỏ của mình.

Người này không thể trông cậy a, vũ hội còn chưa bắt đầu hắn đã chạy trước rồi, hơn nữa hắn còn đem xe của công ty chuẩn bị chạy đi trước! Trợ lý như vậy, không trừ sạch tiền lương của hắn, cô phải xin lỗi chính mình rồi.

Lúc này, giữa sảnh điệu nhảy đầu tiên đã tiến hành được một nửa, có lẽ do quan hệ với Tiêu Cảnh Mặc, nên không có người nào chủ động tiến lên mời Tô Vãn khiêu vũ, Tô Vãn được yên tĩnh cũng thật là mừng rỡ.

Nếu Thẩm Vĩ cũng đã đi rồi, Tô Vãn nghĩ hôm nay mình cùng Tiêu Cảnh Mặc cũng đã gặp mặt rồi, mục đích chuyến đi này cũng coi như là hoàn thành, sớm một chút rút lui cũng không có vấn đề gì nhỉ.

Quyết đinh vậy đi, kỳ thật cô muốn sớm một chút rời đi, nếu không lát nữa taxi về thành phố không dễ gọi nữa rồi.

Đáy lòng có cân nhắc, Tô Vãn lại vội vàng ăn chút gì đó, ngay thời điểm điệu nhảy đầu tiên kết thúc, Tô Vãn thong thả ung dung đứng dậy, cô đang muốn xoay người đi ra cửa, liền bị một âm thanh trầm thấp gọi lại.

“Tô tiểu thư!”

Rốt cuộc cũng tới?

Tô Vãn chậm rãi xoay người, nhìn thấy Tô Duệ đứng cách đó không xa, hướng về phía cô hơi hơi mỉm cười: “Không biết Tử Mộ có vinh hạnh được mời cô nhảy một địêu hay không?”

Vũ khúc của điệu nhảy thứ hai cũng trùng hợp vang lên.

Khóe mắt liếc đến thân ảnh Tiêu Cảnh Mặc càng ngày càng gần, Tô Vãn hướng về phía Tô Duệ mỉm cười với hắn: “Nguyện ý phụng bồi!”

Nói xong cô nhẹ nhàng nâng bàn tay nhỏ nhắn của mình lên, Tô Duệ tiến lên vài bước vừa ưu nhã lại thân sĩ cầm  đầu ngón tay của cô, một cánh tay khác ôm lấy vòng eo thon gọn, cánh tay hắn dùng sức một chút, hai người lập tức chuyển qua bên sân nhảy.

Cách đó không xa, bước chân Tiêu Cảnh Mặc hơi khựng lại một chút.

Hắn nhìn thân ảnh Tô Vãn cùng Phương Tử Mộ ở sân nhảy nhẹ nhàng khiêu vũ, hai người phối hợp đặc biệt ăn ý, vũ đạo nhẹ nhàng, trai tài gái sắc.

Trong lúc nhất thời, nỗi lòng Tiêu Cảnh Mặc bực bội không thôi.

Kỳ thật, thời điểm Tô Vãn về nước, hắn đã biết, chỉ là vẫn luôn không có cơ hội cùng cô gặp mặt mà thôi.

Tiêu Cảnh Mặc chưa từng nghĩ đến sẽ gặp được cô ở ngay bữa tiệc sinh nhật của hắn, đối với Tô Vãn, tình cảm của Tiêu Cảnh Mặc đặc biệt phức tạp, cô là người đầu tiên hắn yêu ở kiếp này, cũng là người con gái hắn từng yêu đến khắc cốt ghi tâm, đồng thời Tô Vãn cũng là người con gái duy nhất làm hắn tổn thương nhất.

Tình cản hắn đối với cô, vừa yêu vừa hận, cô không từ mà biệt với hắn làm lòng hắn cũng sinh ra oán khí.

Hiện giờ, tình cảm phức tạp này trộn lẫn với nhau, nhìn thấy cảnh Tô Vãn đối với Phương Tử Mộ vừa ôn nhu vừa tươi cười, Tiêu Cảnh Mặc đáy lòng lại bất tri bất giác sinh ra một loại cảm xúc khác, gọi lại ghen ghét……

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now