TG3: Tình Nhân Thế Thân (12)

17.1K 1.1K 37
                                    

Edt: Mítt

Sáng sớm Tô Duệ đã đưa Tô Vãn đến công ty, hơn nữa trực tiếp cùng cô ký một năm hợp đồng làm người phát ngôn, sau khi kí xong hợp đồng, Tô Duệ cũng không dừng lại, cùng Tô Vãn nói chuyện về quy định quay quảng cáo, sau đó hắn gấp không chờ được nên rời đi.

Đem hợp đồng của Tô Duệ giao cho trợ lí mới nhậm chức, Tô Vãn thở phào nhẹ nhõm một hơi thật dài, chuyện này cuối cùng cũng xong.

Kỳ thật từ lúc bắt đầu, mục tiêu được chọn của cô chính là Tô Duệ, trước nay đều không phải là Tiêu Cảnh Mặc.

Theo thói quen mở ra xu thế cổ phiếu, nhìn giá cổ phiếu của tập đoàn Hạo Nguyệt, cổ phiếu lại tăng, tuy rằng chỉ là tăng lên rất ít, nhưng lại ở mức vững vàng như vậy, không có bất kì cái gì tin tức có lợi, tốc độ tăng như vậy đã có thể khiến cho tập đoàn Hạo Nguyệt coi trọng.

Không phải là Tô Duệ chứ?

Tô Vãn nghĩ nghĩ, có khả năng hắn cũng giống mình đang âm thầm không ngừng thu mua cổ phần của cổ đông Hạo Nguyệt, trừ Tô Duệ ra, còn ai vào đây nữa?

Bất quá, nếu người kia thật là Tô Duệ, Tô Vãn chỉ có thể cảm thán phương diện tài chính của hắn vẫn là có chút yếu đi, mấy ngày nay tốc độ tăng có chút rõ ràng, chỉ sợ sẽ rút dây động rừng lập tức khiến cho Tiêu Cảnh Mặc cảnh giác, chuyện này thật không phải chuyện tốt gì.

( Vấn đề cổ phiếu mình không rành lắm. Nên khúc nói này hơi mơ hồ khó hiểu. Mọi người thông cảm. Mà hiểu chung là Tô Vãn cùng Tô Duệ có chung mục đích ấy)

Tô Vãn nghĩ nghĩ, vẫn là nhắn cho quản lý về việc thu mua cổ phiếu, kêu hắn mấy ngày nay không cần mua cổ phiếu của Hạo Nguyệt nữa.

Gửi xong tin nhắn, Tô Vãn lại vùi đầu xử lý công việc sắp tới , cho đến khi trợ lý tân nhiệm Hứa Kiệt gõ cửa tiến vào, Tô Vãn lúc này mới xoa xoa bả vai có chút ê ẩm nhìn nam nhân có đôi mắt văn nhã trước mặt.

“Tô tổng, đã đến giờ cơm trưa, cô nghĩ trưa muốn ăn cái gì?”

Hứa Kiệt là bí thư bộ phận nhân sự được trực tiếp điều lại đây, hắn làm bí thư nhiều năm rồi, làm bất cứ chuyện gì đều đặc biệt có trật tự, so với tên Thẩm Vĩ kia đáng tin cậy hơn nhiều.

“Đến nhà ăn công ty gọi giúp tôi một phần cơm hộp đi!”

Tô Vãn theo bản năng trả lời Hứa Kiệt một câu, Hứa Kiệt gật gật đầu, đang muốn xoay người rời đi, trong văn phòng Tô Vãn bỗng nhiên nhìn thấy lịch bàn trên bàn làm việc, ngày hôm nay là……

“Từ từ!”

Tô Vãn gọi lại Hứa Kiệt: “Chúng ta đi ra ngoài ăn đi, hôm nay tôi mời, xem như chúc mừng cậu làm trợ lý tân nhiệm!”

Hứa Kiệt hơi hơi vuốt mũi, vẻ mặt như cũ văn nhã nhìn Tô Vãn.

“Vậy cảm ơn Tô tổng.”

“Khách khí cái gì!”

Tô Vãn lấy túi xách tự mình mang theo Hứa Kiệt trực tiếp tới bãi đỗ xe ngầm lấy xe, lần này cô lựa chọn ăn cơm trưa ở trung tâm thành phố Tương Thành, hai người ăn một bàn cơm trưa khá phong phú, từ nhà ăn đi ra, Tô Vãn cũng không về ngay công ty, mà là lôi kéo Hứa Kiệt đi đến một bên bán hàng trong trung tâm.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin