TG7: Hoán Đổi Thiên Kim (25)

7K 684 89
                                    

Edt: Mítt

Câu lạc bộ tư nhân.

Câu lạc bộ cao cấp nổi tiếng xa gần ở thành phố D, tọa lạc ở vùng ngoại thành bên cạnh một công viên cây cối xanh tươi.

Tưởng Du đi đến cửa câu lạc bộ, nhìn cửa câu lạc bộ kia ở trong đêm lạnh có vẻ khiêm tốn mười phần, cô do dự một chút, cuối cùng vẫn bước từ trên xe xuống, sau đó lấy ra thẻ VIP Âu Dương Lạc đưa cho mình trực tiếp thông vào cửa.

Tiến vào cửa, kim bích huy hoàng trước mắt sẽ làm cho bạn cảm thấy mình đã đi tới một thế giới khác, đại sảnh lộng lẫy xa hoa, vô số mỹ nữ mặc Bikini bưng rượu vang đỏ cao cấp mỉm cười mà qua, các cô mới chỉ là phục vụ bình thường nhất ở đây, nhưng mỗi người đều có được dáng người sánh ngang với người mẫu.

Lần đầu tiên Tưởng Du nhìn thấy trường hợp này tự nhiên có chút câu nệ, cô lập tức gọi điện thoại cho  Âu Dương Lạc, không bao lâu Âu Dương thiếu gia trang điểm cực kì tao nhã tự mình xuống lầu lôi kéo Tưởng Du tới lầu bốn, ở câu lạc bộ này, từ lầu ba trở lên đều thuộc về phòng VIP dành cho khách quý.

Âu Dương Lạc mang Tưởng Du vào phòng 4007, vừa vào cửa, sắc mặt Tưởng Du liền thay đổi....

“Chị dâu khỏe!”

Phòng rộng rãi lại tao nhã lịch sự ngồi đầy các thanh niên mười bảy mười tám tuổi, những người này đại đa số đều là học sinh Phong Hằng, đồng thời cũng là đàn em của Âu Dương đại thiếu, nhìn thấy Tưởng Du vào cửa, mọi người lập tức không hẹn mà cùng hô to lên.

“Âu Dương Lạc, này……”

Trước đó Tưởng Du cũng không biết Âu Dương Lạc sẽ kêu nhiều người như vậy lại đây, nói cho cùng rình coi người khác cũng không phải là chuyện tốt lành gì, Tưởng Du cũng là hết lần này đến lần khác tự thuyết phục mình vì tốt cho Tiêu đại ca, cô mới có thể làm loại chuyện này.

Nhưng, Âu Dương Lạc làm sao lại nghĩ như vậy?

Hắn từ chỗ Tưởng Du biết La Ngữ chuẩn bị cùng Tô Vãn tới câu lạc bộ này “ngoại tình”, Âu Dương Lạc liền hưng phấn kì lạ, hắn cuối cùng cũng bắt được cơ hội làm cho Tô Vãn khó xử, cơ hội tốt như vậy nếu không kêu thêm một ít các bạn nhỏ đến đây vây xem chẳng phải là quá đáng tiếc sao?

Vì thế sau khi xác định La Ngữ đặt phòng 4008, Âu Dương Lạc lập tức phân phó người đem chuẩn bị phòng 40007, hơn nữa gọi đồng bọn của hắn cùng tới xem tuồng.

“Tiểu Du, em đừng đem lời bọn họ nói để ở trong lòng.”

Thấy Tưởng Du giống như bị một câu “chị dâu” kia dọa sợ, Âu Dương Lạc lập tức thấp giọng an ủi cô.

“Tới đây, em ngồi bên này, phòng này anh đã sớm an bài tốt rồi.”

Nói xong Âu Dương Lạc giơ tay cầm lấy điều khiển từ xa mở màn mình LED to lớn trên vách tường.

Ở câu lạc bộ mỗi một phòng đều sẽ có một cái màn hình lớn như vậy, dưới tình huống bình thường, cái màn hình lớn này sẽ đem tất cả cảnh tượng của bạn ở trong phòng đồng bộ truyền phát ra, ừm, phương diện này nội hàm chỉ hiểu mà không diễn đạt được bằng lời nha ~

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz