TG8: Hậu Cung Thánh Mẫu Truyện (5)

7.1K 649 112
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Cửa đại điện của Thượng Phục Cục vẫn luôn đóng chặt, bên trong phát sinh chuyện gì cũng không một ai biết, Ngôn Vũ Nặc từ khi bị Tô Duệ dùng nội kình quét ra khỏi đại điện, cả người nàng đều trong trạng thái hoang mang lo sợ, lúc này, trong lòng nàng tràn đầy lo lắng cho an nguy của Tô Vãn.

Vào cung đã được hơn một năm, thật ra Ngôn Vũ Nặc đã sớm quen với việc bị người khi dễ, cũng quen với việc thời điểm gặp phải chuyện gì đều sẽ theo bản năng che chở cho Ngôn Vũ Khuynh, ở trong lòng Ngôn Vũ Nặc, Ngôn Vũ Khuynh vốn là chủ tử của nàng, hiện tại là muội muội của nàng, nàng bảo hộ nàng ấy, thậm chí chuyện nàng trải qua, đều là chuyện thiên kinh địa nghĩa.

Mà từ khi Ngôn Vũ Nặc vào Thượng Phục Cục bị tách khỏi Ngôn Vũ Khuynh, nàng lại gặp được Tô Vãn, từ lúc đầu mới quen biết Tô Vãn vẫn luôn ra mặt giúp nàng, hai người luôn nâng đỡ lẫn nhau.

Ngôn Vũ Nặc lớn hơn Tô Vãn một tháng, nàng cảm thấy mình nên đối với Tô Vãn giống như đối với Ngôn Vũ Khuynh, che chở nàng ấy, bảo hộ nàng ấy, nhưng hôm nay……

“Vũ Nặc.”

Mặc một thân cẩm y hoa phục, Liêu ti nghi không biết đứng ở phía sau Ngôn Vũ Nặc từ khi nào, thấy vẻ mặt nàng lo lắng, Liêu ti nghi nhịn không được nhẹ nhàng vỗ vỗ bả vai nàng.

“Vũ Nặc, ngươi đừng lo lắng, Tô Vãn hẳn không có việc gì đâu.”

Nói xong ánh mắt Liêu ti nghi cũng nhịn không được nhìn về phía cửa cung đóng chặt kia, nàng còn nhớ rất rõ ràng, lúc ấy bệ hạ vừa đến Thượng Phục Cục, không nói một lời liền giết vài người, mà hiện tại trong cung điện không có âm thanh gì, bệ hạ cũng không gọi người đi vào, cho nên nói, Tô Vãn ít nhất…… Vẫn còn sống.

Không biết qua bao lâu, sau khi người của Thượng Phục Cục từng người đều bận rộn rời đi, Ngôn Vũ Nặc vẫn lòng nóng như lửa đốt chờ ở cung uyển, lúc này, trong đại điện cuối cùng cũng truyền ra một giọng nam trầm thấp lạnh nhạt.

“Uông Ý!”

Uông Ý vẫn luôn cẩn trọng canh giữ ở cửa đại điện nghe được thánh thượng triệu hoán lập tức đẩy cửa điện bước nhanh vào, mà theo thân ảnh Uông Ý biến mất, Ngôn Vũ Nặc nhìn cung uyển kia một lần nữa đóng cửa, trong lòng càng thêm lo lắng mười phần.

“Bệ hạ.”

Lúc này Uông Ý đã bước nhanh đến trung tâm đại điện, cong thân mình chờ đợi chủ tử phân phó.

“Uông Ý, cung nữ Tô Vãn xúc phạm cung quy, trong ngày hôm nay bắt đầu trục xuất đến Tân Giả Khố lao động một tháng, chuyện này, ngươi tự mình đi làm.”

Uông Ý cúi đầu rất nhanh liền nghe được Tô Duệ phân phó, hắn lập tức gật đầu dạ vâng, dư quang khoe mắt theo bản năng ở xung quanh mình tìm thân ảnh tiểu cung nữ kia, a, không có?

Uông Ý ngẩn người, hắn nhớ rõ trước khi mình ra cửa tiểu cung nữ tên Tô Vãn đang quỳ gối ở vị trí kia, nàng làm sao lại không thấy rồi?

“Uông tổng quản, người đang tìm nô tỳ sao?”

Một giọng nữ thanh thúy bỗng nhiên ở phía trước cách Uông Ý không xa vang lên, hắn theo bản năng nhấc đầu, ngay sau đó cả người lập tức sững sờ tại chỗ, miệng khẽ nhếch, hoàn toàn không khép lại được.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Kde žijí příběhy. Začni objevovat