TG4: Đại Thần Võng Du Sủng Ta (15)

7.6K 806 126
                                    

Edt: Mítt

Thế giới《 Lăng Thần 》, vượt khu thông đạo vạn người chú ý cuối cùng cũng mở ra.

Khi thời điểm Tô Vãn lần nữa online, toàn bộ Kênh Thế Giới khí thế ngất trời thảo luận phó bản Hạ Vương Cung sẽ bị cái bang phái của đại khu nào bắt được đầu sát, phải biết rằng đây chính là tin tức chung sau lần đầu sát đầu tiên, bất luận bị cái bang phái nào bắt được đều là vinh dự to lớn.

Sau khi Tô Vãn online thấy Vô Phong cũng đang online, cô lập tức liên hệ với Vô Phong nói đến chuyện hạ phó bản, đối với phó bản Địa Hạ Vương Cung Vô Phong còn rất xa lạ, nguyên nhân chính là vì chưa có đi vào, nên không biết bên trong có bao nhiêu phiền toái.

Cho nên Vô Phong đối với lần hạ phó bản này tin tưởng mười phần, hắn lập tức kéo đội ngũ, như cũ vẫn là năm người, thời điểm khi mọi người đi theo đội trưởng truyền tống đến cửa phó bản Địa Hạ Vương Cung, Băng Hỏa Hành Giả lập tức bị cảnh tưởng biển người tấp nập trước mặt làm chấn động.

Mà Vũ Bảo Bối cùng dùng truyền tống lại đây xem náo nhiệt càng là mở to hai mắt nhìn, nhịn không được vẫn luôn kinh hô “Trời ơi!” “Trời ơi!” “Trời ơi! Làm sao nhiều người như vậy?”

Lúc này, ở khu bốn Hoa Hạ tinh anh của các bang phái đều đến đông đủ, trong một đám người, Đế Thích Thiên vẫn là lóe mù mắt người nhất, mà Hồi Mâu Nhất Tiếu đi theo bên người Đế Thích Thiên vẻ mặt mơ hồ đang dùng một lọ sữa chua chim cánh cụt uống ngon lành.

Đó là đạo cụ đặc thù bổ máu trong 《 Lăng Thần 》, ngày thường có rất ít người dùng tới nó bổ máu, nhưng thứ này thoạt nhìn manh manh đát, rất được những tiểu nữ sinh hoan nghênh.

Đến nỗi Hồi Mâu Nhất Tiếu sớm đã không còn là cái gì tiểu nữ sinh, cư nhiên cũng có một mặt “Thiên chân vô tà” như vậy, đối với điểm này, Tô Vãn chỉ ha hả.

“Vãn Nguyệt tỷ tỷ?”

Không thể không nói giữa nữ nhân với nữ nhân, đặc biệt là giữa bạn gái hiện tại cùng “Bạn gái cũ” giống như có cảm ứng tâm linh, Tô Vãn chỉ là ở trong đám người liếc mắt nhìn Hồi Mâu Nhất Tiếu một cái, liền lập tức bị thiên tính “Mơ hồ” của Hồi Mâu Nhất Tiếu phát hiện, cô ta cao giọng kêu một câu, vẻ mặt tươi cười nhảy nhót đi tới trước mặt Tô Vãn.

“Vãn Nguyệt tỷ tỷ, mọi người cũng tới hạ phó bản sao? Cái phó bản này hình như là rất khó nha !”

Nghe kĩ một chút, nhiều xưng hô thân thiết, nhiều thanh âm điềm mỹ, nhưng là cô kỳ thật đang cười nhạo chúng tôi không biết lượng sức chứ gì?

Gọi lớn tiếng như vậy, sợ người khác không biết tôi tới đúng không?

Tô Vãn lười nhác ngước mắt nhìn Hồi Mâu Nhất Tiếu một cái, ngữ khí đạm mạc trước sau như một.

“Nếu tôi nhớ không lầm, tôi so với cô nhỏ hơn một tháng nhỉ.”

Hồi Mâu Nhất Tiếu:……

Lúc này chung quanh rất nhiều người đều bị thanh âm "Vãn Nguyệt tỷ tỷ" của Hồi Mâu Nhất Tiếu hấp dẫn, càng có người hiểu chuyện lập tức không dấu vết tới gần, muốn đứng gần xem "tân hoan cựu ái" của Đế Thích Thiên cắn xé nhau.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now