TG8: Hậu Cung Thánh Mẫu Truyện (20)

5.7K 519 14
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Liên tục nhiều ngày Hoàng Thượng vẫn luôn không đến Cẩm Phương trai, Ngôn Vũ Khuynh thật vất vả trị lành khuôn mặt của mình, mỗi ngày đều dốc lòng bảo dưỡng thân thể, thậm chí nàng còn tìm Lục ngự y lấy rất nhiều dược liệu, hiện tại nàng đã chậm rãi quen với đồ ăn cay, trên mặt cũng sẽ không nổi hạt đậu nữa, nhưng lúc này, hậu cung lại truyền ra tin tức Trần mỹ nhân bị ban chết, giống như thảm án ngày đó của Tĩnh Vân, sau khi Trần mỹ nhân chết bệ hạ lại giết vài người, hầu như là mấy ngày này người được bệ hạ “Sủng hạnh” qua, đều sẽ bị chết thảm.

Ngôn Vũ Khuynh là người xem như may mắn nhất, thời điểm nghe tin tức từ trong miệng cung nữ, cả người Ngôn Vũ Khuynh đều xụi lơ xuống.

“Chủ tử, cẩn thận!”

Tô Vãn một bên lập tức nhanh tay nhanh mắt đỡ Ngôn Vũ Khuynh.

“Tô Vãn.”

Ngôn Vũ Khuynh sắc mặt tái nhợt, môi cũng run run.

“Tô Vãn, ta nên làm cái gì bây giờ?”

Thẳng cho đến giờ khắc này Ngôn Vũ Khuynh mới cảm giác được sợ hãi, sợ hãi Đông Phương Diệu tàn bạo cùng hung ác, một bạo quân như vậy, ngươi nằm ở bên người hắn, ngươi có thể ngủ được sao?

…………

Lúc này đây hậu cung phân tranh lại lần nữa khiến cho triều đình nổi lên phong ba rất lớn, chỉ là đối với những gián ngôn của ngự sử, từ trước tới nay Tô Duệ đều làm như không thấy.

Thụy Vương Đông Phương Ly không lâu trước đây mới từ nơi khác trở về tự nhiên cũng biết chuyện này, Đông Phương Ly là anh họ của Đông Phương Diệu, hai anh em tình cảm luôn rất tốt, mà Đông Phương Ly cũng là phiên vương duy nhất được chấp thuận ở tại trọng địa kinh đô.

Lần này Đông Phương Ly bị một đám lão thần buộc tiến cung, mặt ngoài hắn lời lẽ chính đáng, trên thực tế trong lòng hận không thể Đông Phương Diệu lại tàn bạo thêm một chút, như vậy chờ cho hắn hoàn toàn mất nhân tính, mình cũng vừa lúc có thể nhân cơ hội thượng vị.

Đương nhiên, làm một cái phiên vương đa mưu túc trí, Đông Phương Ly luôn hỉ nộ không thể hiện ra, hắn sẽ không ở trước mặt Đông Phương Diệu biểu hiện ra bất kì dục vọng hoặc quyến luyến đối với quyền lợi, mấy năm nay hắn vẫn luôn nỗ lực đem bản thân đắp nặn thành một Vương gia tiêu dao thích du ngoạn khắp nơi, nhàn vân dã hạc*.

*nghĩa là mây trói con hạc giữa đồng, nói đến người nếp sống đạo gia, không bị câu thúc hay ràng buộc gì. (theo bác Gồ...)

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now