TG6: Đích Nữ Trở Về (19)

7.6K 728 59
                                    

Edt: Mítt

Có thể được Thái Hậu mời nhập cung tham gia tiệc tối tự nhiên đều là những quý nữ, những nhóm quý nữ đó có thói quen trước mặt người khác thì ưu nhã đạm nhiên, còn đối với trạch đấu trong nhà mình, đều tuyệt đối là làm bộ làm tịch, giống Tô Vãn trắng trợn táo bạo như người đàn bà đanh đá xé rách hình tượng trước mặt mọi người thật đúng là chưa thấy qua.

Lúc này Thẩm Thanh Cẩm cũng bị Tô Vãn chọc tức cả người run rẩy, tuy là nàng ngày thường lý trí đạm nhiên, nhưng ở trước mặt bao người bị Tô Vãn bôi nhọ như thế, đáy lòng nóng giận cũng nhịn không được bạo phát.

“Tô Vãn, ngươi nếu còn ăn nói bừa bãi, đừng trách ta không khách khí!”

Thẩm Thanh Cẩm đè nặng lửa giận, hung hăng trừng mắt nhìn Tô Vãn, mà nhìn thấy Thẩm Thanh Cẩm phát hỏa, Tô Vãn có chút khinh miệt cười.

"Làm sao, ngươi bị ta vạch trần trước mặt mọi người nên thẹn quá thành giận sao? Thẩm Thanh Cẩm ngươi nhìn ngươi xem, Tết nhất, tất cả mọi người đều mặc trang phục tươi sáng vui vẻ, còn ngươi lại mặc như là mẹ chết, ai nha, ngại quá, ta thiếu chút nữa quên mất nương của ngươi đã sớm chết rồi!”

Thấy Tô Vãn không chỉ không biết thu liễm, vậy mà còn cố ý nói đến chuyện mình mất mẫu thân sớm, Thẩm Thanh Cẩm cuối cùng cũng áp không được lửa giận ở đáy lòng, nàng đột nhiên nâng tay lên, mắt thấy liền đánh vào mặt Tô Vãn....

“Ngươi không có tư cách nói đến nương ta! Ngươi không xứng!”

“Bang!”

Tay Thẩm Thanh Cẩm đã sớm bị Tô Vãn có chuẩn bị ở giữa không trung đánh rớt.

“Ta không xứng?”.

Tô Vãn nheo mắt, ánh mắt lãnh lệ nhìn Thẩm Thanh Cẩm trước mắt.

“Ta xứng hay không xứng nhắc tới Thẩm phu nhân, đó là do Thẩm phu nhân định đoạt! Mà ta xứng hay không xứng với Thẩm Ngọc Thư, cũng là do Thẩm Ngọc Thư định đoạt! Thẩm Thanh Cẩm, ngươi cho rằng ngươi là cái thá gì? Là một nữ nhi, ngươi có mỗi năm đi thăm mộ mẹ ruột của mình sao? Là một muội muội, ngươi cố ý thiết kế chia rẽ hôn sự của ca ca ruột, ngươi có nghĩ tới cảm nhận của ca ca ngươi sao? Người như ngươi, vậy mà còn mở miệng ngậm miệng nói Tô Vãn ta không xứng!”

Nghe Tô Vãn nói, Thẩm Thanh Cẩm ngây ra một lúc, mà những người chung quanh cũng đều nhịn không được im lặng, các nàng chưa từng gặp qua Tô Vãn hùng hổ doạ người như vậy.

Tô Vãn đã từng vì lấy lòng Thẩm Ngọc Thư, mỗi năm định kỳ đều đi đến trước mộ của Thẩm phu nhân bái tế, khi đó nàng bị trở thành “Hoa si” bị toàn đế đô chê cười.

Hiện tại, lại nghe Tô Vãn nói đến những lời này, những nhóm danh môn quý nữ đó tất cả đều không tự chủ được trầm mặc……

Ở lúc mọi người trầm mặc, Thẩm Thanh Cẩm sắc mặt càng thêm khó coi, nàng trước khi trọng sinh bị Dư thị giả nhân giả nghĩa che dấu, vẫn luôn xem bà ta như mẫu thân thân sinh của mình, mà sau khi trọng sinh nàng lại thời thời khắc khắc đều nghĩ đến việc đi tìm kẻ thù kiếp trước để trả thù, Thẩm Thanh Cẩm căn bản không có thời gian cùng tâm tư để đi bái tế mẫu thân mất sớm của mình.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon