TG10: Thuật Sĩ Mạnh Nhất (2)

6K 507 10
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~~

Thế giới nhiệm vụ này là một thế giới thuật sĩ.

Thuật sĩ còn xưng là phương sĩ, vì là người trong Huyền môn, có thể bói toán cát hung, xem phong thuỷ, cũng có thể một quẻ định sinh tử, liếc mắt một cái là thông thiên.

Tóm lại, xem tướng, ngũ hành, phong thuỷ, đuổi quỷ, những điều này bị mọi người kêu là phong kiến mê tín, thuật sĩ giang hồ, những lại chân chính tồn tại trong thế giới này.

Tuân Nhiên Đô là cô nhi, từ nhỏ hắn đã theo Trương lão nhân lớn lên ở trên núi, người khác đều kêu Trương lão nhân là Trương ẩn sĩ, mà Tuân Nhiên Đô lại kêu ông là sư phụ.

Tuân Nhiên Đô không biết sư phụ hắn rốt cuộc sống đã bao nhiêu năm, nhưng mà từ khi hắn có ký ức, sư phụ vẫn luôn là dáng vẻ kia.

Thời điểm theo sư phụ vào Nam ra Bắc, hắn quen biết Tô Vãn, khi đó cô vẫn còn là cô bé chín tuổi, sư phụ nói cô có thân thể thuần âm cần phải dùng máu thuần dương tới áp chế, mà Tuân Nhiên Đô, chính là thân thể thuần dương.

Âm cùng dương, vốn nên hấp dẫn lẫn nhau, Tuân Nhiên Đô cũng thực thích Tô Vãn, một năm kia, Tô Lâm định ra hôn ước cho bọn họ, trong lòng Tuân Nhiên Đô thật cao hứng.

Nhưng vài năm sau, sư phụ đột nhiên mất tích, khi Tuân Nhiên Đô lại lần nữa đi vào Tô gia, hắn phát hiện Tô Vãn thay đổi.

Cô không còn là em gái nhỏ ngây thơ mềm yếu trong cảm nhận của hắn nữa, cô trở nên lạnh băng, trở nên khắc nghiệt, cô ghét bỏ hắn quê mùa, ghét bỏ hắn bần cùng.

Đúng vậy, Tuân Nhiên Đô biết mình rất quê mùa, nhưng hắn cũng không cảm thấy bản thân bần cùng.

Sư phụ trước kia đã nói với hắn, nhân duyên do trời định, mọi việc không thể miễn cưỡng, vì thế Tuân Nhiên Đô cùng Tô gia từ hôn, hắn rời khỏi Nam Thành đi Mao Sơn, nơi đó là nơi bắt nguồn của phái Thượng Thanh, bởi vì sau khi sư phụ mất tích, trong phòng người còn lưu lại một khối lệnh bài của trưởng lão phái Thượng Thanh.

Ở phái Thượng Thanh, Tuân Nhiên Đô quen biết con gái của chưởng môn là Diệp Ngọc Kỳ, Diệp Ngọc Kỳ tuy rằng xuất thân ở phái Thượng Thanh, nhưng cô lại trời sinh tuyệt mạch không thể nào tu luyện được đạo thuật, cả đời cũng không thể trở thành thuật sĩ được.

Cho dù như vậy, cô vẫn luôn không ngừng nỗ lực, mỗi ngày đều luyện tập cách dịch chuyển đồ vật đơn giản nhất, sự cứng cỏi của cô đả động được Tuân Nhiên Đô, Tuân Nhiên Đô quyết định dùng pháp môn đặc thù sư phụ giao cho mình dạy Diệp Ngọc Kỳ tu luyện.

Cha của Diệp Ngọc Kỳ là Diệp Quang Mậu nói cho Tuân Nhiên Đô biết muốn tìm được sư phụ của hắn thì phải đi Bắc Hải.

Tuân Nhiên Đô một mình lên đường, Diệp Ngọc Kỳ lại trộm đi theo phía sau hắn, hai người một đường trảm yêu trừ ma, Tuân Nhiên Đô không chỉ có tu vi phát triển, ở nửa đường còn tìm được người thân thất lạc nhiều năm của mình, ở thời điểm bọn họ tới Bắc Hải, chung quanh thành Bắc Hải đang bị một cổ u ám khủng bố bao phủ.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum