TG3: Tình Nhân Thế Thân (20)

14.7K 1K 283
                                    

Edt: Mítt

Sau khi Tô Vãn rời đi, phòng bệnh chỉ còn lại một mình Tô Duệ, hắn thu liễm nét ôn nhu cùng tươi cười trên mặt, cả người lại khôi phục thành cái loại trời sinh lạnh nhạt cùng âm trầm.

Có chút chán ghét nhìn thạch cao cùng băng vải trên người, nhưng nghĩ lại chỉ có như vậy Tô Vãn mới bằng lòng chăm sóc cho mình, cân nhắc một chút, Tô Duệ cảm thấy tạm thời vẫn là nên bảo trì hiện trạng như vậy tương đối tốt hơn.

Hắn từ dưới gối giường bệnh lấy ra di động của mình, gọi đến một dãy số quen thuộc.

"Ông chủ."

Trong điện thoại truyền ra một giọng nam lạnh nhạt.

"Âu Dương Tĩnh thế nào?"

Tô Duệ lạnh lùng hỏi một câu, cho dù Âu Dương Tĩnh không ở nơi này, thời điểm hắn nhắc tới cái tên này, đôi mắt như cũ hiện lên sát khí không thể che lấp.

"Đã dựa theo phân phó của ngài hảo hảo chiêu đãi tốt, tạm thời không chết được."

Trong điện thoại người kia cung kính trả lời vấn đề của Tô Duệ.

"Ừ, tôi biết rồi, Âu Dương gia bên kia có tiến triển gì mới ?"

Tô Duệ tựa hồ ngồi ở trên giường lâu quá có chút khó chịu, hắn một bên tay cầm điện thoại, một bên sờ soạng xuống giường, cái chân quấn đầy băng vải kia dường như không có việc gì, thế nhưng có thể tùy ý đi lại trên mặt đất.

Trong điện thoại, người kia còn cung cung kính kính báo cáo về chuyện của Âu Dương gia.

"Âu Dương Tề đã đáp ứng cùng chúng ta hợp tác, ngày mai hắn sẽ tham gia cuộc họp cổ đông, hiện tại Âu Dương gia loạn trong giặc ngoài loạn thành một đoàn, tạm thời không có người đi quản chuyện của Âu Dương Tĩnh."

"Làm không tồi, chuyện của Âu Dương gia phải chuẩn bị nhanh một chút, đồng thời cổ phần Hạo Nguyệt cũng cố gắng thu mua vào."

Cách cửa phòng bệnh không quá dày, ngoài hành lang Tiêu Cảnh Mặc đứng thẳng tắp, xuyên thấu qua khe hở mỏng manh của cửa phòng bệnh, hắn không chỉ có có thể nghe rõ từng câu từng chữ Tô Duệ nói, thậm chí, hắn còn tận mắt nhìn thấy người nào đó đang bị thương nghênh ngang tùy ý đi lại trên mặt đất......

Tiêu Cảnh Mặc ánh mắt âm trầm, cuối cùng hắn vẫn là lặng yên không một tiếng động từ bên ngoài phòng bệnh rời đi.

Trong phòng bệnh, sau khi Tiêu Cảnh Mặc rời đi Tô Duệ cũng treo điện thoại, hắn xoa xoa cái cổ mấy ngày nay nằm phát cứng, ánh mắt từ cửa lớn phòng bệnh đảo qua, Tô Duệ rũ mắt, khóe môi xẹt qua một tia trào phúng.

Tiêu Cảnh Mặc, cũng không là đối thủ trong mắt Tô Duệ.

Hắn chỉ là mục tiêu nhiệm vụ có thể có cũng có thể không mà thôi.

Tựa như nhiệm vụ của Tô Vãn là làm bạn trai cũ Tiêu Cảnh Mặc này từ vai chính biến thành pháo hôi, nhiệm vụ của Tô Duệ chỉ là muốn bảo đảm nam nữ chính của thế giới này có thể thuận lợi ở bên nhau.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora