TG6: Đích Nữ Trở Về (8)

8K 795 43
                                    

Edt: Mítt

"Thanh Cẩm!"

Nhìn thấy Thẩm Thanh Cẩm quần áo rách tươm, bộ dáng run bần bật, người đầu tiên phản ứng lại tự nhiên chính là anh trai quốc dân Thẩm Ngọc Thư, hắn nhanh chân nhảy xuống ngựa, kéo áo ngoài của mình trực tiếp đem thân thể Thẩm Thanh Cẩm bao lấy.

"Đại ca......"

Lúc này Thẩm Thanh Cẩm mặt đầy xấu hổ và giận dữ, toàn bộ thân mình cuộn tròn dựa vào trong ngực Thẩm Ngọc Thư.

Mặt khác các vương tôn quý tộc cách đó không xa đều thấp giọng thảo luận, ngại mặt mũi Thẩm gia, bọn họ cũng không trắng trợn nói cái gì.

Nhưng thật ra Tần Việt ở một bên, hơi mang thâm ý liếc nhìn Tần Đình sắc mặt âm trầm cách đó một cái, ngay sau đó lại không chút để ý ở trong đám người nhìn lướt qua.

"Mọi người có nhìn thấy Tô tiểu thư không?"

Tô Vãn?

Mọi người đều hai mặt nhìn nhau, dọc theo đường đi xác thực là không thấy được thân ảnh Tô Vãn.

"Thẩm tiểu thư, tập kích cô chính là một con mãnh hổ màu trắng?"

Tần Việt từ trên ngựa thong dong nhảy xuống, nhìn những dấu vết hỗn loạn trên mặt đất, cau mày hỏi một câu.

"Là, là một con lão hổ màu trắng."

Lúc này Thẩm Thanh Cẩm thần sắc cuối cùng cũng khôi phục một ít, nàng cũng nhớ lại trước khi mình hôn mê lần cuối cùng nhìn thấy chính là một con mãnh hổ màu trắng, lúc ấy con mãnh hổ đó hung ác hướng về phía mình đánh tới, một khắc kia, nàng còn tưởng rằng mình chết chắc rồi, nhưng ai biết kết quả sẽ là như thế này......

"Ai da, không nghĩ tới con Bạch Hổ kia là một con sắc hổ nha."

Trong đám người không biết là ai không sợ chết than nhẹ một câu, Thẩm Thanh Cẩm trước người Thẩm Ngọc Thư lập tức sắc mặt lạnh lùng, ánh mắt sắc bén hướng bên trong đám người nhìn lướt qua, người nọ lập tức gục đầu xuống không hề nói nữa.

Tần Việt nhân cơ hội tránh đi đề tài này, đánh vỡ trường hợp đang xấu hổ.

"Hiện tại Thẩm tiểu thư đã không có việc gì, nhưng con mãnh hổ màu trắng kia không thấy tung tích, Tô tiểu thư cũng không biết có an toàn hay không, không bằng mọi người tách ra tìm kiếm một chút, mọi người cũng không muốn Tô tiểu thư xảy ra cái gì ngoài ý muốn đúng không? ".

"Đúng vậy!"

"Đúng vậy, nhị điện hạ nói thật có lý!"

Có Tần Việt giải vây, mọi người lập tức thuận thế đáp ứng quay đầu ngựa lại bắt đầu tìm kiếm Tô Vãn khắp nơi.

Lúc này Tần Đình vẫn luôn trầm mặt cũng từ trên ngựa nhảy xuống, hắn thu liễm dị sắc ở đáy mắt, sắc mặt nhu hòa đi đến trước mặt huynh muội Thẩm gia.

"Ngọc Thư, Tô Vãn là vị hôn thê của ngươi, ngươi tốt nhất cũng đi tìm đi, nếu thật xảy ra chuyện gì, ngươi cũng không có biện pháp cấp Tô gia một cái công đạo, về Thanh Cẩm ngươi không cần lo lắng, ta giúp ngươi chiếu cố nàng!"

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now