TG7: Hoán Đổi Thiên Kim (1)

12.5K 752 127
                                    

Edt: Mítt

Tô Vãn ở thương chấp hành mở to mắt, trên người cái loại cảm giác đau đớn giống như bị xe nghiền qua cuối cùng mới toàn bộ biến mất.

Đứng dậy hoạt động thân thể một chút, Tô Vãn lần đầu tiên cảm giác được thân thể của mình cũng thật là khỏe khoắn a ~

“Khụ khụ.”

Người nào đó đứng ở một bên hoàn toàn bị ngó lơ đột nhiên ho khan vài tiếng.

Ách

Tô Vãn lúc này mới chú ý tới Diệp Hân vẫn luôn đứng ở cách đó không xa nhìn mình chằm chằm.

“Cô có việc?”

Ngước mắt nhìn Diệp Hân, thần sắc Tô Vãn lãnh đạm hỏi một câu, ở trong các thế giới nhiệm vụ, cô có thể sắm vai đủ loại người, nhưng ở trong thế giới hiện thực, Tô Vãn thật ra là người rất lạnh nhạt, trước khi gặp được Tô Duệ, cô vẫn luôn sống ở trong thế giới của chính mình, không có bạn bè gì, cũng không cần cái gọi là bạn bè này.

Thật là lạnh nhạt ~

Diệp Hân ở một bên tuy rằng nhịn không được đáy lòng phun tào, trên mặt lại vẫn trưng ra nụ cười sáng lạn.

“Năm nay thí luyện vượt bộ môn, tôi sẽ mang cô cùng Đinh Giai Giai đi tham gia.”

Đinh Giai Giai……

Tô Vãn nghe thấy cái này tên hơi nhíu nhíu mày, cô ở Thời Không Thất Lạc không có bạn bè, nhưng đối với mấy người đứng trong bảng xếp hạng ở bộ môn của mình Tô Vãn vẫn có ấn tượng.

Đinh Giai Giai có một khuôn mặt loli, lại có được dáng người dễ dàng hấp dẫn người khác, thỏa mãn đủ điều kiện của nột mỹ nhân rắn rết, chuyên hố nam chủ một trăm năm.

Thật ra, đối với năng lực nghiệp vụ của Đinh Giai Giai, Tô Vãn vẫn rất xem trọng, chỉ là cô chịu không nổi cái tật xấu vừa nhìn thấy soái ca liền trở thành hoa si.

Phải biết rằng ở Thời Không Thất Lạc rất nhiều bộ môn nhiệm vụ, mọi người đều nắm giữ trực tiếp tư liệu cá nhân của đối thủ cạnh tranh với mình, mà giống như Đinh Giai Giai lộ ra nhược điểm rõ ràng như vậy, rất dễ dàng ở vòng loại thi đấu đã bị đào thải rồi.

Nhìn thấy Tô Vãn nhíu mày, Diệp Hân cũng biết Tô Vãn đang lo lắng cái gì, cô tiến lên một bước giơ tay muốn chạm vào bả vai Tô Vãn, lại bị Tô Vãn linh hoạt né tránh.

Diệp Hân:……

Đột nhiên cảm thấy thật sốt ruột làm xao đây?

“Khụ.”

Thanh thanh giọng nói, Diệp Hân vẫn mặt đầy mỉm cười nhìn Tô Vãn...

“Lần này tôi sẽ phân phó Đinh Giai Giai chú ý hình tượng, à, thật ra tôi ở chỗ này chờ cô chủ yếu là muốn để cô giúp tôi suy nghĩ xem nên đối phó với Từ Sách như thế nào, bọn họ bên kia lần này hẳn vẫn là Từ Sách mang theo Tề Mộc cùng Vân Sinh, bởi vì bàn tay vàng của mọi người đều không thể dùng được, hai người kia cũng không đủ làm chúng ta lo lắng, nhưng Từ Sách thì rất phiền toái, cô cũng nên biết.”

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ