TG9: Kiều Thê Hàng Tỉ Mang Con Chạy (6)

6.5K 687 51
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Tuy rằng hai cha con Đỗ Thần đối với việc cả nhà Tô Vãn vào ở rất bất mãn, nhưng đây là quyết định của Đỗ Hàm, Đỗ Thần cũng không dám phản bác.

Huống chi, trong một ngày này, Đỗ Thần cảm thấy tin tức mình tiếp thu có chút lớn, hắn cần phải đem những cái tin tức đang loạn thành một đống trong đầu suy nghĩ cẩn thận từng chuyện từng chuyện, sau đó mới quyết định.

Người hầu ở biệt thự Đỗ gia đều là người máy trí năng, tuy rằng bọn họ không có giống Tô Tiểu Tô có được tình cảm nhân loại, nhưng bọn họ lại có thể không chút cẩu thả chấp hành bất kì nhiệm vụ nào của chính mình.

Tô Duệ vừa lên lầu liền đưa vào khẩu lệnh cho người máy, để bọn họ đem vợ chồng Tô Kiến Quân cùng Tô Tiểu Tô phân biệt an bài tốt ở trong phòng khách trên lầu, còn Tô Vãn thì sao, tự nhiên là phải ở cùng với Tô Duệ rồi.

Làm một tồn tại có chỉ số thông minh cao EQ thấp, trong phòng Đỗ Hàm bố trí vô cùng kỳ lạ, thời điểm vừa vào cửa Tô Vãn chỉ nhìn thấy bốn bức tường trắng như tuyết, toàn bộ phòng ngủ đều rỗng tuếch!

Đây là tình huống gì?

Tô Duệ rất vừa lòng với vẻ mặt kinh ngạc lúc này của Tô Vãn, hắn giơ tay ở cửa điện tử bên cạnh đưa vân tay của mình vào, bốn vách tường trong phòng lập tức tự động tách ra, sau đó liền xuất hiện tủ quần áo màu đen, giường lớn màu đen, còn có kệ sách màu đen.

Được rồi, đen cùng trắng, màu sắc đơn giản này thật đúng là màu mà học bá yêu thích nhất.

Tô Vãn đang muốn chế nhạo vài câu, Tô Duệ bên cạnh cũng đã trước một bước dùng môi lấp kín miệng Tô Vãn, nụ hôn kịch liệt mang theo hơi thở cực nóng cùng khí tức thuộc về Tô Duệ trong nháy mắt vây quanh cả người Tô Vãn……

Cả đêm vận động cường độ cao, làm cho hai người ngày hôm sau đều lười biếng ở trên giường không muốn động.

Cơm sáng tự nhiên có người máy đưa lên tận nơi, Tô Vãn thật sự không muốn ăn uống gì, nhưng mà dưới vẻ mặt ôn nhu thâm tình với cái nhìn chăm chú của Tô tướng quân cô vẫn uống được hơn nửa chén cháo nóng.

“Vợ, em nói xem nếu chúng ta ở thế giới này ngốc cả đời, sẽ có……một đứa con thuộc về chúng ta sao?”

Tô Duệ còn mặc áo tắm dài màu đen từ sau lưng ôm chặt Tô Vãn, nhẹ nhàng ở bên tai cô nỉ non.

Con……

Tự nhiên sẽ không có.

Nhiệm vụ giả sẽ siêu thoát khỏi các vị diện, vì không để ảnh hưởng đến phát triển của mỗi thế giới, cũng vì để nhiệm vụ giả không có vướng bận, bọn họ bị pháp tắc của thế giới đó nguyền rủa sẽ không có hậu đại của chính mình.

Trừ khi…… Trừ khi đủ tích phân giải trừ khế ước ở vị diện mà thời điểm trở thành nhiệm vụ giả bản thân mình đã ký kết.

Nghe Tô Vãn nói với mình pháp tắc của vị diện, Tô Duệ bĩu môi.

“Đó còn không phải là chờ thêm một thời gian nữa sao, vợ, em nói xem đã qua nhiều năm như vậy, nhiều nhiệm vụ giả như vậy, chẳng lẽ không có người nào ngoại lệ sao?”

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now