TG8: Hậu Cung Thánh Mẫu Truyện (12)

6K 565 6
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Tiến vào Tân Giả Khố ngày thứ ba, ban ngày Tô Vãn vẫn như cũ ở Tân Giả Khố hưởng thụ đãi ngộ cấp bậc cô nãi nãi, buổi tối còn có Hoàng đế bệ hạ hầu hạ, những ngày tháng này, đến Uông Ý nhìn thôi cũng đã thấy hâm mộ rồi——

Tô cô nương, cô thật là nô tỳ lớn nhất trên đời này, các đời lịch đại Thái Hậu nương nương cũng theo không kịp a!

Thật là đáng thương cho Ngôn Vũ Nặc, vì “cứu vớt” Tô Vãn mà ăn không ngon ngủ không yên, đến tóc cũng rụng một đống.

Dựa theo Tô Vãn phỏng chừng, lấy tính cách của Ngôn Vũ Nặc muốn mượn đủ năm trăm lượng bạc là chuyện vô cùng khó khăn, cho nên cô đã chuẩn bị ở Tân Giả Khố chờ nàng nhiều ngày rồi, chỉ là làm Tô Vãn không nghĩ tới chính là ở buổi chiều ngày thứ ba, Trần Tập liền mang theo năm trăm lượng bạc vội vàng chạy tới.

Bạch ma ma thu tiền tự nhiên một ngụm đáp ứng sẽ chiếu cố tốt cho Tô Vãn, mà Trần Tập cũng hơi để lộ một chút, qua hai ngày nữa sẽ có người lại đây thăm Tô Vãn.

Này là lấy tiền của người phải làm việc cho người a!

Bạch ma ma đối với lời nói của Trần Tập tự nhiên cũng đầy miệng đáp ứng, tiễn Trần Tập đi rồi, Bạch ma ma nhìn năm trăm lượng trên tay mình, nhìn ngân phiếu này cho dù có đau cũng vui sướng nha, tiền này là thứ tốt, nhưng tiền này bà cũng không dám nuốt một mình.

“Tô cô nương?”

Thời điểm Bạch ma ma đến phòng Tô Vãn, Tô Vãn đang ăn no chuẩn bị ngủ trưa.

Hiện tại cô vẫn còn ở tại căn phòng nhỏ rách nát kia, nhưng mà gối chăn trên giường lại là chăn gấm nhung thảm, một chút cũng không kém so với giường Quý Phi..

“Bạch ma ma, người có việc?”

Mắt Tô Vãn buồn ngủ mông lung nhìn Bạch ma ma, Bạch ma ma cười đem một tờ ngân phiếu đưa tới trước mặt Tô Vãn.

“Tô cô nương, đây là Trần công công đưa tới, người nhận đi!”

Trần Tập đưa tới? Nhìn thấy tờ ngân phiếu năm trăm lượng mới tinh kia, ánh mắt Tô Vãn chợt lóe ——

Nhanh như vậy Ngôn Vũ Nặc đã mượn được tiền? Tìm ai mượn? Ai dạy nàng?

Tô Vãn mới không tin lấy tính cách của Ngôn thánh mẫu sẽ nhanh như vậy thuận lợi mượn đủ tiền, nhất định có người ở bên người nàng chỉ chiêu.

Là ai đây? Ngôn Vũ Khuynh sao?

“Tô cô nương.”

Thấy ánh mắt Tô Vãn phức tạp không nói một lời, Bạch ma ma do dự vẫn là chủ động mở miệng.

“Hôm nay giữa trưa có người ở ngoài cửa Tân Giả Khố của chúng ta lén lút, lão nô hỏi qua bọn nô tài ra vào ở đó, người nọ hình như là đang hỏi thăm chuyện của người, lão nô đã dặn dò mọi người cẩn thận, phàm là về chuyện của người đôi câu vài lời cũng không thể tiết lộ!”

"A"

Nghe Bạch ma ma nói, Tô Vãn cười cười, người lén lút kia tự nhiên chính là Uyển Tâm, không nghĩ tới nàng ta thật sự tới, Tô Vãn cũng không nhàn hạ thoải mái cùng nàng ta chơi cái gì cung tâm kế.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now