TG4: Đại Thần Võng Du Sủng Ta (10)

7.9K 825 103
                                    

Edt: Mítt

Dương Phàm là một thanh niên văn nghệ, từ trước đến nay không quá thích chơi game online, nhưng bị em trai của mình cường hãn kéo vào thế giới 《 Lăng Thần 》 

Dương Phàm cảm thấy võng du ấy à, kỳ thật cũng tương đối thú vị, nhưng mà, nếu 《 Lăng Thần 》  có thể sửa ID trò chơi  thì tốt rồi..

Tiểu Thủ Băng Lương gì đó, là cái quỷ gì?

Chỉ trách hắn lúc trước quá ngốc quá ngây thơ, đến cái ID trò chơi cũng không suy nghĩ, cuối cùng thành công bị em trai lừa dối.

Hai anh em một cái Tiểu Thủ Băng Lương, một cái Tiểu Cước Băng Lương.

Lúc đầu em hắn Dương Lượng còn muốn dạy hắn đánh quái thăng cấp, kết quả thời điểm đăng kí, tay hắn run lên, hai người thế là chọn khu bất đồng!

Tóm lại còn có thể vui sướng chơi đùa hay không chứ!.

Cũng tốt, kỳ thật khu bốn Hoa Hạ cùng khu sáu Hoa Hạ, nghe hình như cũng không xa lắm?

Cái quỷ ấy!.

“Anh, anh lại thất thần.”.

Dương Lượng thanh âm đánh gãy suy nghĩ Dương Phàm, Dương Phàm đẩy đẩy mắt kính, giương mắt nhìn thấy mình đang đứng trước kệ để đồ dùng nữ ——

Ách.

Cố gắng trấn định xoay người, Dương Phàm xụ mặt đang muốn đẩy xe mua sắm đi vòng qua, kết quả hắn lại đột nhiên sững sờ ở nơi đó ——

Trời, ông trời ơi!

Ta nhất định là hoa mắt, xuất hiện ảo giác rồi?

“Anh, anh lại làm sao vậy?”

Dương Lượng ở một bên thấy anh trai nhà mình lại ngừng lại, hắn nhịn không được tiến lên nâng tay quơ quơ trước mặt Dương Phàm.

“Anh gặp quỷ à?”

“Không, không phải quỷ, là bang chủ……bang chủ đại nhân!”

Bởi vì 《 Lăng Thần 》 tương đối phát triển, mỗi hình tượng nhân vật đều cùng bản thân ở hiện thực trên cơ bản giống nhau.

Dĩ nhiên đa số quần chúng có gương mặt ném ở trong đám người cũng tìm không ra, nhưng là người nào đó có tướng mạo xuất chúng ắt sẽ dễ dàng bị người ta nhớ kĩ..

Tô Duệ hiển nhiên là thuộc về cái loại này, người gặp qua một lần căn bản không thể quên được.

Hôm nay Tô Duệ mặc một cái áo lông màu kaki có dây nhỏ, trên cánh tay vắt áo khoác nỉ màu đen, một đầu tóc nâu ngắn mềm mại nhìn đặc biệt thoải mái thanh xuân.

Lúc này vẻ mặt hắn tươi cười đi theo bên cạnh Tô Vãn, vừa đi vừa cùng cô nói cái gì đó, trên khuôn mặt tuấn tú tràn đầy thần sắc ôn nhu.

Dương Phàm chưa từng gặp qua Tô Duệ ôn nhu như vậy, ở trong ấn tượng của hắn, bang chủ đại nhân từ trước đến nay luôn trầm mặc hướng nội, mà hiện tại càng đặc biệt là mặt than lạnh lẽo.

Chẳng lẽ hôm nay phương thức mình đi dạo siêu thị không đúng sao?

Ở thời điểm Dương Phàm tự mình phủ định, Dương Lượng ở một bên theo tầm mắt Dương Phàm nhìn qua..

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now