TG8: Hậu Cung Thánh Mẫu Truyện (xong)

7.1K 698 105
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~~

Ngôn Vũ Nặc qua buổi sáng ngày hôm sau mới biết được tin tức Lục Mục Tuần cùng Ngôn Vũ Khuynh bị bắt, mà cùng thời gian, Thượng Phục Cục cũng bắt đầu lan truyền tin Từ Băng Nguyệt bởi vì hồi báo có công đã được bệ hạ nhìn trúng, điều nhập vào trong cung làm ngự tiền thượng nghi.

Ngự tiền thượng nghi, chính là cung nữ bên người bệ hạ, chính là nữ quan có cấp bậc tối cao bên trong hậu cung, từ tiểu cung nữ ở Thượng Phục Cục đến cung nữ bên người bệ hạ, đây quả thật chính là một bước lên trời!

Những người ở Thượng Phục Cục trước lúc Từ Băng Nguyệt rời đi tất cả đều vẻ mặt mỉm cười vây quanh ở bên cạnh nàng ta xum xoe nịnh bợ.

Từ Băng Nguyệt đối mặt với mọi người nịnh bợ vẫn luôn là gương mặt tươi cười đón chào, chờ nàng mang theo tùy tùng của mình vênh váo tự đắc ra cửa lớn Thượng Phục Cục thì nhìn thấy Ngôn Vũ Nặc vừa mới từ Thái y viện hỏi thăm tin tức trở về, hai người có thể nói là oan gia ngõ hẹp.

"Từ Băng Nguyệt! Ngươi quả thực là quá đáng, là ngươi hãm hại Lục ngự y cùng Vũ Khuynh, nhất định là ngươi! Ta muốn mang ngươi đến trước mặt bệ hạ lý luận!"

Lúc này Ngôn Vũ Nặc đã thấy rõ bộ mặt thật của Từ Băng Nguyệt, thấy nàng ta vẻ mặt xuân phong đắc ý, nàng nhịn không được kích động vọt lên, nhưng nàng còn chưa tới được trước người Từ Băng Nguyệt, đã bị hai cung nữ cấp thấp phía sau Từ Băng Nguyệt ngăn cản.

"Nô tỳ lớn mật, cũng dám nói năng lỗ mãn với thượng nghi! Ngươi có biết tội chưa?"

Đúng vậy, hiện tại Từ Băng Nguyệt đã là thượng nghi địa vị so với Liêu ti nghi còn muốn cao hơn nửa cấp.

Đây là cái gọi là một đêm lên trời, một bước lên mây.

Ngôn Vũ Nặc bị hai cung nữ ngăn cản, đôi tay cũng bị kiềm chế. Nhìn nàng mặt đầy sốt ruột lại không thể làm gì, Từ Băng Nguyệt thư thái cười.

"Ngôn Vũ Nặc, ngươi lại muốn đánh ta? Hừ, chỉ bằng ngươi cũng muốn đánh ta? Người đâu, vả miệng cho ta!"

"Bốp bốp!" "Bốp bốp!"

Tiếng bạt tay vang dội bên tai, theo động tác của cung nữ một bên, hai bên mặt của Ngôn Vũ Nặc đều bị bàn tay đánh đến sưng đỏ, khóe miệng cũng dần dần chảy ra vết máu đỏ tươi.

"Được rồi.".

Từ Băng Nguyệt làm cái thủ thế, đi từng bước đến trước người Ngôn Vũ Nặc, nàng ta cười khẽ giơ tay, dùng ngón tay mảnh khảnh của mình nắm cằm Ngôn Vũ Nặc.

"Ngôn Vũ Nặc, chỉ bằng ngươi cũng xứng đấu với ta sao? Ngươi làm Thẩm đại ca ghét bỏ ta, ta khiến cho Lục ngự y của ngươi chết không có chỗ chôn."

Nói xong Từ Băng Nguyệt nhịn không được nhẹ nhàng nghiêng thân mình, dựa vào bên tai Ngôn Vũ Nặc thấp giọng nói.

"Đúng rồi, quên nói cho ngươi, Thụy Vương điện hạ nghe nói đã được bệ hạ thả ra khỏi Tông Nhân Phủ, ta còn nghe nói Thụy Vương lần này thương thế rất nghiêm trọng, chỉ sợ đời này cũng vô vọng có con nối dõi. Ngươi nói sau khi hắn ra tới sẽ còn đi quản sống chết của Tô Vãn sao?"

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now