TG8: Hậu Cung Thánh Mẫu Truyện (16)

5.5K 587 54
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~


Hoàng cung, Doanh thị vệ Ngự lâm quân.

Vừa mới được thăng chức thành thị vệ trưởng, Thẩm Thịnh Bắc ở trong mắt mọi người nhiều ngày nay chính là đang xuân phong đắc ý, tuổi còn trẻ lại được tướng quân cùng bệ hạ thưởng thức, tiền đồ quả thực không thể hạn lượng nha!

Nhưng mà dưới ánh mắt hâm mộ ghen tị của mọi người, Thẩm Thịnh Bắc vẫn duy trì mặt ngoài đạm nhiên, trên thực tế, nội tâm hắn thật ra rất bực bội.

Từ ngày ấy chuẩn bị bạc cùng lá thư nhờ Tiểu Thuận Tử của phủ Nội Vụ gửi cho Tô Vãn, Tân Giả Khố bên kia vẫn luôn không có tin tức, Thẩm Thịnh Bắc vì thế cả ngày đều thất thần.

Ở trong trí nhớ của hắn, Tô Vãn vẫn giống như nhiều năm trước, thân hình nho nhỏ, trắng nõn sạch sẽ thích chạy theo sau mông hắn kêu Thịnh Bắc ca ca, Thịnh Bắc ca ca.

Khi đó hắn đã biết Tô Vãn sẽ là nương tử tương lai của mình, hắn tuy rằng chỉ lớn hơn nàng hai tuổi, nhưng khi đó Thẩm Thịnh Bắc đã có tâm của một tiểu nam tử hán, biết mình phải cả đời bảo hộ nàng.

Đáng tiếc, ở năm hắn chín tuổi, Tô gia bởi vì gia đạo sa sút nên dọn đi, từ đó không tin tức, người hai nhà cũng bởi vậy mà chặt đứt liên hệ.

Mấy năm nay, Thẩm Thịnh Bắc vẫn luôn không quên ánh mắt trong suốt của bé gái trong trí nhớ kia, ngẫu nhiên đêm khuya nằm mơ, hắn cũng có thể nghe được một giọng nói non nớt dễ nghe không ngừng gọi “Thịnh Bắc ca ca”.

Ở năm Thẩm Thịnh Bắc tròn mười sáu tuổi bị phụ thân tiến cử vào triều, kinh đô liền có không ít người tới cửa làm mai cho hắn, nhưng đều bị Thẩm Thịnh Bắc cự tuyệt, tuy rằng biết cơ hội được gặp lại Tô Vãn ở biển người mênh mông là rất nhỏ, nhưng Thẩm Thịnh Bắc còn chưa muốn từ bỏ, kinh thành nói lớn rất lớn, nói nhỏ cũng rất nhỏ, hắn luôn chờ đợi có một ngày có thể ở đầu đường cùng thiếu nữ kia gặp lại, đây là hình ảnh mà Thẩm Thịnh Bắc tưởng tượng qua vô số lần, kết quả không lâu trước đây, thời điểm hắn tuần tra trong cung thế mà thật sự lần nữa gặp lại Tô Vãn ——

Nàng đi theo một đám cung nữ, trên người mặc cung trang màu xanh lam của Thượng Phục Cục, ở trên eo nàng còn treo một khối ngọc bội từ nhỏ cũng không rời khỏi người kia, ngọc bội kia vốn là một đôi, là tín vật đính thân của hai người bọn họ.

Tuy rằng chỉ là liếc mắt một cái, nhưng Thẩm Thịnh Bắc lập tức nhận ra đó chính là muội muội Tiểu Vãn của hắn, nàng vẫn như cũ có một đôi mắt trong suốt xinh đẹp, hắn tuyệt đối sẽ không nhận sai nàng.

Khi đó, trong lòng Thẩm Thịnh Bắc đặc biệt cao hứng, chỉ là bởi vì quan hệ thân phận của nhau hắn không có biện pháp lập tức tiến lên cùng nàng nhận nhau.

Nhưng mà trong biển người mênh mông, hắn cuối cùng cũng tìm được Tô Vãn, đây không phải chính là duyên phận trong miệng người khác sao?

Thẩm Thịnh Bắc cho rằng hai người rất nhanh sẽ được gặp lại, kết quả tin tức Thượng Phục Cục xảy ra chuyện lại tùy ý mà đến……

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum