TG7: Hoán Đổi Thiên Kim (2)

8.2K 747 132
                                    

Edt: Mítt

Sáng sớm ánh nắng mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sát đất chiếu rọi vào trong phòng học sạch sẽ sáng ngời, sáng đến làm người ta có chút không mở nổi đôi mắt.

Trong phòng học học sinh còn chưa tới đông đủ, nhìn những khuôn mặt non nớt xa lạ lại quen thuộc chung quanh, Tô Vãn mở cặp sách trên chỗ ngồi của mình, bên trong trừ mấy quyển sách mới tinh, đến một cây bút cũng không có, cho nên bài tập gì đó, cái loại đồ vật này sao có thể tồn tại?

“Mình không mang bài tập.”

Tô Vãn đổ đồ trong cặp sách của mình ra, sau đó lại đem cặp sách trống không xách đến trước mặt Hứa Nặc, ở trước mắt cô bé dùng sức quơ quơ.

“A, không có việc gì, không có việc gì.”

Hứa Nặc không nghĩ tới Tô Vãn sẽ có vẻ mặt ôn hoà cùng mình nói chuyện như vậy, phải biết rằng mấy ngày gần đây cả người Tô Vãn giống như là ăn thuốc súng, ai cùng cô nói chuyện liền sẽ trúng đạn.

Hứa Nặc hướng về phía Tô Vãn vẫy vẫy tay, xoay người liền rời đi, chỉ là ở thời điểm xoay người cô hình như đột nhiên nghĩ tới cái gì lại chần chờ dừng lại, vẻ mặt do dự nhìn Tô Vãn.

“Tô Vãn, cái kia…… sắc mặt cậu rất kém, cậu nếu thật sự không thoải mái, mình đưa cậu đi phòng y tế?”

Nói thật, bộ dáng Tô Vãn hiện tại thoạt nhìn xác thật rất không xong.

Tối hôm qua nguyên chủ uống bia cả đêm, buổi sáng cô mơ mơ màng màng mang cái đôi mắt thâm quầng, mặc giáo phục nhăn nhúm liền trực tiếp đi tới lớp, mà cô đến chỗ ngồi của mình việc đầu tiên làm……chính là ngủ.

Lấy trạng thái này, khí sắc trên mặt nếu nhìn có thể tốt, mới là lạ..

Cảm giác được trong giọng nói của Hứa Nặc có quan tâm cùng khẩn trương, Tô Vãn nhịn không được hướng về phía cô cười cười.

“Mình không có việc gì, ừm, mình sẽ đi tìm Ôn lão sư xin nghỉ.”

Ôn Văn Hạo, sinh viên tốt nghiệp đại học T, chủ nhiệm mới của lớp năm hai cao trung.

Ở trong trí nhớ nguyên chủ, Ôn lão sư là một nam nhân rất soái khí và ôn nhu, chỉ là cô nhất định không biết, Ôn Văn Hạo này trên thực tế là người thừa kế của một đại gia tộc, hơn nữa về sau hắn cũng sẽ là người theo đuổi Tưởng Du tích cực nhất..

Nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền đến, Tô Vãn đang nói tới Tưởng Du này, thân ảnh mảnh khảnh của Tưởng Du cũng đã xuất hiện ở cửa lớp..

Không sai, hai người các cô là bạn học chung một lớp.

Tưởng Du dáng người cao gầy, lại kế thừa mỹ mạo của Văn Thù, tuy rằng đều cùng mặc giáo phục màu lam, nhưng cô vừa đứng ở trước mặt mọi người, liền mang theo một cổ hơi thở không giống người thường.

Lúc này đôi mắt đẹp của Tưởng Du ở phòng học dạo qua một vòng, nhìn thấy Tô Vãn, ánh mắt cô lập tức sáng ngời, ngay sau đó cả người thẳng hướng Tô Vãn mà đến.

“Tiểu Vãn, sao cả đêm hôm qua cậu không về nhà? Cậu có biết ba ba với mẹ đều rất lo lắng hay không!”

Thanh âm Tưởng Du thật thanh thúy, lúc này cô cũng không có cố ý hạ giọng, theo câu hỏi của cô, phòng học đang ầm ĩ lập tức an tĩnh lại.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now