TG5: Hệ Thống Xoay Người Của Nữ Phụ (14)

7.2K 765 53
                                    

Edt: Mítt

Ba năm thời gian, Dương Tử Hi đã thành công ở căn cứ Long Tường thượng vị, biến thành thủ lĩnh của căn cứ này, mà ở hai tháng trước, cô đã thông qua tư liệu tỉ mỉ kĩ càng mà hệ thống cung cấp mang theo Dương Võ cùng một đám tâm phúc thành công đạt được vũ khí nóng trong căn cứ quân sự ở thành phố B!

Có được những vũ khí này, người thường trong căn cứ Long Tường cũng sẽ biến thành chiến lực trong căn cứ.

Nhưng vào lúc này, cô cũng biết được tin tức mới nhất của căn cứ Thương Nhai, Dương Tử Hi đầu tiên là kinh ngạc một chút, quả nhiên từ sau khi mình trọng sinh, thế giới này đã đã xảy ra quá nhiều biến hóa.......

Ở trong tư liệu của hệ thống, kiếp trước căn bản chưa từng xuất hiện qua “phòng thí nghiệm Phong Diệp” gì đó.

Mà căn cứ Thương Nhai ở kiếp trước lúc này cũng sớm bởi vì Lư Cần chết mà sụp đổ.

Nhưng là hiện tại, Lư Cần còn sống rất tốt, mà căn cứ Thương Nhai không chỉ có phát triển thật nhanh, thậm chí còn nghiên cứu ra thuốc ức chế virus tang thi!

Này có lẽ gọi là hiệu ứng cánh bướm..

Dương Tử Hi cùng người của quân đội có giao tiếp qua, cô biết những người đó đối với loại thuốc mới được nghiên cứu ra tuyệt đối phải có được, mà hiện tại thế lực khắp nơi ngo ngoe rục rịch, một mình căn cứ Thương Nhai căn bản không phải là đối thủ của bọn họ.

Hiện giờ đúng là thời cơ tốt nhất đề mình ra tay...... mượn sức căn cứ Thương Nhai, đạt được hảo cảm cùng tín nhiệm của Ngạn Vũ……

~~~~

Ở thời điểm thế lực khắp nơi ngo ngoe rục rịch, người trong căn cứ Thương Nhai vẫn như cũ trải qua những ngày tháng yên ổn.

Bởi vì có Ngạn Vũ ở đây, tang thi xung quanh căn cứ đã không còn chủ động công kích nhân loại, diện tích của căn cứ Thương Nhai so với ba năm trước đã mở rộng gấp mấy lần, hiện tại mọi người đều có đồng ruộng cùng vườn trái cây của chính mình, dưới sự chăm sóc của dị năng giả hệ mộc cùng hệ thủy, cây ăn quả cùng vườn rau đều sinh trưởng thật tốt, toàn bộ căn cứ ở một năm trước đã có thể tự cung tự cấp vật tư để sinh tồn.

Mà mấy năm nay Lư Cần dần dần lui cư về phía sau, tuy rằng hắn vẫn là thủ lĩnh của toàn bộ căn cứ, nhưng trên thực tế tất cả mọi chuyện trong căn cứ đều giao cho Ngạn Vũ xử lý.

Hiện giờ Ngạn Vũ đã tròn 13 tuổi, bởi vì tinh thần lực tăng nhanh cùng mấy năm nay rèn luyện thân thể và ở trên địa vị cao, làm cậu nhìn xa trông giống như một thiếu niên thành thục ổn trọng.

Toàn bộ căn cứ Thương Nhai được Ngạn Vũ quản lý thật tốt, mà Tô Vãn đã sớm ở ba năm trước thăng cấp thành tang thi cấp 6 nhưng vẫn như cũ duy trì bề ngoài của tang thi, cũng tốt, một bộ dáng tang thi này, nhìn lâu sẽ thành quen.

Nhìn Tô Duệ vẫn luôn muốn bồi mình, hóa trang thành tang thi, làm Tô Vãn cảm thấy thật sự là làm khó hắn.

Bất quá tiến sĩ nhà chúng ta hình như đối với việc này làm không biết mệt, vì chứng minh mình là một “Tang thi” có tiền đồ. Hắn còn muốn một năm đổi một cái tạo hình mới....

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now