TG9: Kiều Thê Hàng Tỉ Mang Con Chạy (13)

6K 615 19
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Phòng y tế lầu bốn Đỗ gia có trang bị người máy bác sĩ hộ sĩ chuyên chữa bệnh, đem Lăng Lệ đưa đến chỗ bác sĩ, Tô Vãn mang theo Tô Tiểu Tô đi ra phòng bệnh.

Lăng Thất Nguyệt đang nôn nóng đứng ở cửa, vừa rồi cô vẫn luôn gọi điện thoại quốc tế đường dài, liên hệ bạn bè của mình ở nước ngoài, muốn tìm được một ít chứng cứ có lợi với mình, hoặc là luật sư ưu tú, lỡ như tương lai thật sự cùng Đỗ Thần thưa kiện cô cần phải có chuẩn bị trước mới được.

Cô không nghĩ tới mình bất quá chỉ là gọi điện thoại một lát, con trai mình liền bị thương, hơn nữa lúc này cơn giận của Lăng Lệ còn chưa nguôi, thời điểm vào cửa nhìn thấy ma mi mình lại làm như không thấy, cho nên lúc này Lăng Thất Nguyệt không dám trực tiếp vào phòng bệnh, chỉ có thể chần chờ ở bên ngoài.

“Tiểu Vãn, Thiên Thiên không sao chứ? ”

Thấy Tô Vãn mang theo Tô Tiểu Tô đi ra, Lăng Thất Nguyệt lập tức khẩn trương hỏi một câu.

“Không sao, đều là bị thương ngoài da, không có gì đáng ngại, cô đừng lo lắng.”

Tô Vãn an ủi Lăng Thất Nguyệt một câu, sau đó thu con ngươi, nhẹ giọng hỏi: “Nó có phải…… Đã biết cái gì hay không?”

“A.”

Thần sắc Lăng Thất Nguyệt có chút ảm đạm.

“Chuyện năm đó của tôi với Đỗ Thần, nó đều biết, hiện tại Đỗ Thần lại muốn thưa kiện tranh đoạt quyền nuôi dưỡng Thiên Thiên với tôi, Tiểu Vãn, tôi rất sợ, nếu Thiên Thiên không chịu tha thứ cho tôi, tôi có phải liền mất đi nó hay không, tôi hiện tại chỉ có mình nó……”

Nghe Lăng Thất Nguyệt nói, Tô Vãn chỉ là giơ tay an ủi vỗ vỗ bả vai cô.

“Cô đừng lo lắng, tôi cùng Đỗ Hàm sẽ giúp cô.”

“Thật sao?”

Nghe Tô Vãn nói, Lăng Thất Nguyệt kinh ngạc mở to hai mắt. Vẻ mặt cảm kích nhìn Tô Vãn.

"Thật sao? Các người thật sự sẽ giúp tôi?”

“Đương nhiên, chúng tôi……”

Tô Vãn còn chưa nói xong, liền nghe được cửa thư phòng dưới lầu bị người ta đột nhiên đá văng, sau đó là một trận âm thanh đồ sứ vỡ vụn.

Ách.

Tô tướng quân hình như mang theo nam chủ đại nhân đến thư phòng tâm sự?

Được rồi, xem tư thế này nhất định là đàm phán thất bại?

Tô Vãn bước nhanh đi đến đầu cầu thang, nghiêng tai lắng nghe một chút, từ cửa thư phòng chậm rãi truyền đến giọng nói lãnh khốc như băng của Đỗ Thần.

“Đỗ Hàm, anh không nên quá phận! Mấy năm nay anh đã vì Đỗ gia làm cái gì? Toàn bộ Đỗ thị đều là một mình tôi chống đỡ, anh chỉ biết nghiên cứu người máy trí năng của anh, hiện tại còn đem một người máy về nhà làm con gái bảo bối, anh điên rồi! Hiện tại anh quả thực không nói lý, hôm nay anh muốn tôi đường đường là một CEO của Đỗ thị lại đi xin lỗi một người máy, ngày mai anh có phải còn muốn tôi đem toàn bộ Đỗ thị dâng cho nó hay không?”

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now