TG7: Hoán Đổi Thiên Kim (11)

7.5K 703 43
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~~

Trong mấy năm nay, Tô Hải Thành vẫn luôn ở thương trường thành phố D lăn lê bò lết, quen nhìn đối thủ lừa gạt lẫn nhau cùng lợi dụng nhân tâm, hắn đã sớm bồi dưỡng ra một thân khí chất thương nhân độc đáo, giờ phút này, Tô Hải Thành tuy rằng chỉ là lẳng lặng ngồi trên sô pha, nhưng vẫn có vẻ không giận tự uy, khí thế kinh người.

Nghe Tô Vãn gọi, ánh mắt Tô Hải Thành chợt tắt, không tự chủ được hừ lạnh một tiếng...

“Hừ, con còn biết ta là ba con?”

Tô Vãn có chút vô tội cắn cắn môi, Tô Duệ vẫn luôn đứng ở phía sau cô nghe Tô Hải Thành ngữ khí rõ ràng bất thiện, ánh mắt nhíu lại, sắc mặt lạnh băng liếc mắt nhìn Tô Hải Thành một cái, có lẽ là một cái liếc mắt này của Tô tướng quân quá mức sắc bén, lập tức đã bị Tô Hải Thành phát hiện ra.
(liếc có một cái hà cũng bị phát hiện :v)

Hai nam nhân bốn mắt chạm nhau, vốn định đối với Tô Duệ ra oai phủ đầu, Tô Hải Thành lại ở dưới ánh mắt phi thường sắc bén của Tô Duệ mà dần dần bại trận.....

Người thanh niên này, mũi nhọn quá thịnh!

Tô Hải Thành lúc này mới lần đầu tiên thu hồi sự khinh thường của bản thân, lẳng lặng quan sát thanh niên phía sau con gái nhà mình, hắn đứng ở cửa mặc tây trang thoải mái khéo léo, một đầu tóc ngắn cũng xử lí thật gọn gàng.

Người có thân phận giống như Tô Hải Thành, nhìn người chưa bao giờ nhìn tướng mạo, mà là nhìn khí độ cùng cử chỉ.

Hầu như là ngay ánh mắt nghiêm túc quan sát đầu tiên, Tô Hải Thành trong lòng chấn động, thanh niên trước mắt cho hắn cảm giác thật sự là quá mức chấn động!

Tô Hải Thành tự hỏi mình cũng là người duyệt nhân vô số, nhưng giống như thanh niên này, chỉ liếc mắt một cái liền làm hắn bại trận, mỗi cái tư thế đều mang theo sự hoàn mỹ ưu nhã cùng khí chất cao quý.

Này……

Có thể sai lầm ở chỗ nào hay không? Tưởng Du rõ ràng nói với mình cái người trẻ tuổi Tiêu Khải này chỉ xuất thân từ một diễn viên thế thân đánh võ?

“Cậu…… cậu là Tiêu Khải?”

Không tự chủ được, Tô Hải Thành cau mày hỏi một câu.

Tô Duệ nhướng mày, không chút để ý gật gật đầu...

“Con là Tiêu Khải, lần đầu gặp mặt, chú Tô khỏe!”

“Cậu khỏe, cậu khỏe .”

Tô Hải Thành nghe Tô Duệ nói, đối với khí tràng cường đại của Tô Duệ, cũng theo bản năng hướng về phía hắn gật gật đầu.

Đương nhiên, giờ khắc này Tô Hải Thành đối với Tô Duệ ấn tượng đầu tiên đề cao không ít, ít nhất lúc này khí độ của Tô tướng quân so với hình tượng phượng hoàng nam* trong tưởng tượng của hắn hiếu thắng hơn gấp trăm lần, nhưng, ngay cả như vậy hắn cũng không thể trơ mắt nhìn con gái của mình cùng người này tự do ở bên nhau xằng bậy được.

“Cậu nếu kêu tôi một tiếng chú, tôi liền kêu cậu là Tiểu Tiêu, Tiểu Tiêu à, tôi nghe Tưởng Du nói cậu vừa mới đến thành phố D, tìm được công việc chưa?”

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now