TG4: Đại Thần Võng Du Sủng Ta (8)

7.6K 824 49
                                    

Edt: Mítt

Nước mắt mỹ nhân ngư vương, trên thực tế chính là một khối thủy tim hình tâm màu lam.

Loại vật phẩm đặc thù này giá cả xa xỉ có thể ở cửa hàng đổi không ít đồng bạc.

Nhưng cũng có người chơi đem loại vật phẩm đặc thù này lưu lại làm kỷ niệm.

Tô Vãn sửa sang lại chiến lợi phẩm của mình một chút, nhìn thanh kinh nghiệm tăng được 40%, cô cực kì vừa lòng cầm khối nước mắt mỹ nhân ngư vương ở trong lòng bàn tay của mình xoay xoay.

Màu lam quang mang trong suốt, mang theo hơi thở đau thương mỏng manh.

“Cô nhất định rất tuyệt vọng?”.

Tô Vãn nhìn thủy tinh trong tay thở dài một tiếng.

“Nhân loại vốn ích kỷ, nam nhân càng là bạc tình mỏng ý, nếu cho cô cơ hội làm lại từ đầu một lần nữa, cô sẽ lại yêu nhân loại kia sao?”

“Ai……”

Thanh âm thở dài bỗng nhiên ở phía sau Tô Vãn vang lên, Tô Vãn đột nhiên quay đầu lại, liền nhìn thấy linh hồn màu lam nhạt của mỹ nhân ngư vương phiêu đãng ở phía sau mình.

“Ta chờ đợi ngàn năm, rốt cuộc chờ được ngươi rồi, ngoại lai dũng sĩ.”

Thanh âm mỹ nhân ngư vương đặc biệt dễ nghe giống như tiếng trời.

Tô Vãn nắm chặt khối thủy tinh trong lòng bàn tay, sắc mặt bình tĩnh, đáy lòng lại hơi có chút kinh ngạc, nếu cô không đoán sai, cô hẳn là vô tình kích phát nhiệm vụ che dấu bên trong Thiên Niên Chi Cảnh rồi !

“Nếu thời gian có thể chảy ngược, ta nhất định sẽ không yêu phải nhân loại.”

Mỹ nhân ngư vương còn tự nói với mình, ngữ khí đau thương.

“Ta đã bị phong ấn một ngàn năm, hiện giờ linh hồn rất nhanh phải phiêu tán, trước khi hồn phi phách tán, ta còn có một tâm nguyện chưa làm xong!”

“Ngoại lai dũng sĩ, ngươi có thể giúp ta hoàn thành tâm nguyện cuối cùng không?”

Theo một chữ cuối cùng của mỹ nhân ngư vương rơi xuống, trước mắt Tô Vãn lập tức bắn ra một cái khung thoại trong suốt...

Chúc mừng người chơi Tô Thành Vãn Nguyệt đã thành công kích phát nhiệm vụ che dấu 【tâm nguyện mỹ nhân ngư vương 】 ( duy nhất ), người chơi tiếp thu nhiệm vụ hay không?

Phía dưới lựa chọn phân biệt là nguyện ý cùng không muốn, mà ở cuối cùng khung thoại chỗ đánh dấu nhiệm vụ khen thưởng lại là một cái dấu chấm hỏi to đùng.

Tô Vãn nhớ lại một chút nguyên cốt truyện, ở trò chơi《 Lăng Thần 》  này bố trí nhiệm vụ che dấu không ít, mà có nhiệm vụ che dấu "duy nhất" thì phi thường thiếu.

Trong thế giới nguyên tác, vận khí nghịch thiên hào quang Mary Sue bùng nổ Hồi Mâu Nhất Tiếu liền đã từng tiếp nhận hai cái nhiệm vụ che dấu "duy nhất".

Hai nhiệm vụ kia đều đặc biệt khó khăn, mà Hồi Mâu Nhất Tiếu ở dưới sự trợ giúp của một đám người theo đuổi cuối cùng đều hữu kinh vô hiểm hoàn thành nhiệm vụ.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now