TG4: Đại Thần Võng Du Sủng Ta (17)

7.1K 783 7
                                    

Edt: Mítt

Bên hồ sóng nước lóng lánh ánh trăng bạc, Tô Vãn cùng Hồi Mâu Nhất Tiếu hai người lẳng lặng đối diện.

Tiểu Cước Băng Lương vừa mới truyền tống lại đây, rất xa liền thấy được hai người bên hồ, hắn thừa dịp không ai phát hiện, lập tức tìm cái đại thụ ở ven hồ tránh đi, trực tiếp mở ra công năng ghi hình.

Lúc này, Hồi Mâu Nhất Tiếu cũng không biết mình bị ghi hình lại.

Cô thấy Tô Vãn nãy giờ không nói gì, lại còn có vẻ mặt cười nhạo nhìn mình, cái này làm cho Hồi Mâu Nhất Tiếu cảm thấy trong lòng đặc biệt không thoải mái, vì thế cô lại lần nữa mở miệng.

“Tôi biết, ở trong lòng cô, thậm chí ở trong lòng rất nhiều người đều cảm thấy tôi không xứng với Thiên ca ca, các ngươi cảm thấy ý thức của tôi không được, thao tác không quá khả quan, không thích hợp chơi võng du, nhưng là……

Tình yêu là không thể miễn cưỡng, Thiên ca ca nói từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy tôi anh ấy liền thích tôi, tôi cũng thích anh ấy, tôi chỉ muốn an an tĩnh tĩnh bên cạnh anh ấy, làm anh ấy vui, làm anh ấy hạnh phúc, cô vì cái gì không chịu buông tha chúng tôi chứ?”

“Ha hả.”

Tô Vãn cười gượng hai tiếng.

“Thứ nhất, tôi chưa từng nghĩ tới muốn phá hư các người,  hai người các người đừng nói là tự do yêu đương, cho dù kết hôn sinh con cũng không có một xu quan hệ nào với tôi cả.

Thứ hai, cô nói các người nhất kiến chung tình? Lưỡng tình tương duyệt? Tôi nhớ rõ khi đó tôi còn là phó bang chủ của Thí Thiên kiêm “Bang chủ phu nhân” nữa?

Thì ra hai người các người từ lúc bắt đầu liền thông đồng với nhau rồi, thật là làm tôi ngoài ý muốn a!”

Nói xong, Tô Vãn còn cực kì khoa trương làm một cái biểu tình ngoài ý muốn.

“Không, không phải, chúng tôi chỉ là…… Cầm lòng không đậu, Thiên ca ca, Thiên ca ca nói anh ấy chưa từng yêu cô.”

Nghe được Tô Vãn nói, Hồi Mâu Nhất Tiếu lập tức sốt ruột vì mình biện bạch, cả khuôn mặt lại làm ra biểu tình muốn khóc.

“Sao? Đế Thích Thiên nói như vậy? Thật hay a, tôi cũng trước nay chưa từng yêu hắn.”

Tô Vãn giống như là tri tâm tỷ tỷ lần nữa tiến lên một bước, ngữ khí ôn hòa mở miệng nói.

“Tôi không biết Đế Thích Thiên nói với cô như thế nào? Chúng tôi quen biết 5 năm, hắn nói trong trò chơi chỉ có thể chơi không thể động đến tình cảm thật, cho nên tôi cùng hắn tuy rằng từng bị trở thành 'phu thê mẫu mực’ nhưng mà trên thực tế giữa tôi với hắn sự tình gì cũng chưa phát sinh qua, nắm tay cũng chưa từng đâu, bất quá xem bộ dáng các người, các người nói vậy chắc đã rất thân mật rồi?”

Nói xong, Tô Vãn híp mắt nhìn chằm chằm gương mặt Hồi Mâu Nhất Tiếu, Hồi Mâu Nhất Tiếu sắc mặt đỏ lên, lập tức hoảng loạn né tránh tầm mắt Tô Vãn.

“Không, không có chuyện đó.”

“A? Vậy là tốt rồi! Đế Thích Thiên trước kia còn khoe với tôi rằng hắn đã ngủ qua rất nhiều cô gái rồi! Tôi thật sợ cô……”

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now