TG5: Hệ Thống Xoay Người Của Nữ Phụ (7)

7.7K 804 100
                                    

Edt: Mítt

Sáng sớm từng tia nắng ấm áp, cửa thành của căn cứ Thương Nhai chậm rãi mở ra, từng đợt tiểu đội dị năng giả lãnh nhiệm vụ từ trong căn cứ nối đuôi nhau mà ra.

Mọi người ở ngoài thành đợi cả đêm tràn ngập kính sợ nhìn những người trong căn cứ, trong ánh mắt càng có rất nhiều ao ước cùng hâm mộ……

Tiểu đội Sở Phi Dương hôm nay cũng giống bình thường lãnh nhiệm vụ ra cửa, ở thời điểm đi ra, bước chân Sở Phi Dương đột nhiên dừng một chút, hắn thấy được thân ảnh Lý Đào ở trong đám dị năng giả xếp hàng vào thành kia.

So sánh với ngày hôm qua, hôm nay cảm xúc của hắn hình như ổn định hơn rất nhiều.

Chẳng lẽ……

Sở Phi Dương ngưng mắt, hắn chú ý tới bên cạnh Lý Đào đã không còn thân ảnh của vợ con, nhưng lại có một cậu bé tám chín tuổi đứng ở phía sau Lý Đào, hình như muốn cùng hắn vào thành.

Ở thời đại này, người vứt bỏ vợ con đã không còn giống trước đây làm người ta căm hận, trái lại, có thể dám từ bỏ tình thân, tâm ngoan thủ lạc tự tay giết chết thân nhân bị cảm nhiễm của mình, ngược lại sẽ trở thành anh hùng trong lòng mọi người.

Sở Phi Dương thu hồi ánh mắt không tiếp tục chú ý động thái của Lý Đào nữa.

Hắn không có tâm tình đi quản chuyện người khác, đồng thời, hắn cũng không có tư cách phê phán người khác đúng sai, bởi vì, hắn cũng đã từng vứt bỏ tình cảm chân thành…… là một người nhu nhược.

Xoay người, nhìn Tô Ngôn phía sau một tấc cũng không rời, đáy lòng Sở Phi Dương hơi dễ chịu một ít, Tô Vãn, anh thật xin lỗi em, nhưng mà…… em yên tâm! Anh sẽ giúp em chiếu cố thật tốt người thân duy nhất của em, lúc này, tuyệt đối sẽ không lại…… Bỏ rơi cô bé.

Sở Phi Dương mang theo người lẳng lặng rời đi.

Hắn không chú ý tới, Tô Ngôn vẫn luôn đi theo phía sau hắn, ở thời điểm rời đi thật sâu liếc mắt nhìn nơi Lý Đào đang đứng…….

Ở phía sau Lý Đào có một cậu bé thanh tú đang an tĩnh đứng đó, tuy rằng sinh tồn ở mạt thế ăn bữa nay lo bữa mai, nhưng cậu bé kia thoạt nhìn đặc biệt sạch sẽ, đặc biệt trầm tĩnh.

Tô Ngôn hiện tại còn chưa thức tỉnh dị năng hệ thực vật của mình, nhưng cô bé trời sinh đối với tất cả sinh linh có lực tương tác rất mãnh liệt.

Vừa mới chỉ là nhìn thoáng qua, Tô Ngôn liền ở trên người cậu bé kia cảm giác được hơi thở thân thiết.

Cái loại hơi thở này giống như là hơi thở trên người tỷ tỷ, nhưng mà…… anh rể rõ ràng nói tỷ tỷ đã chết……

Tô Ngôn quay đầu lại đi theo phía sau Sở Phi Dương, con ngươi thanh triệt nhìn bóng dáng nam nhân trước mặt, ánh mắt đột nhiên trở nên có chút phức tạp……

“Tôi tên Lý Đào, ba mươi hai tuổi, dị năng hệ thủy cấp 2!”

Lúc này, Lý Đào đã đi tới chỗ đăng kí ở cửa thành, hướng về phía người kiểm tra phô triển một chút dị năng hệ thủy của mình, sau đó Lý Đào thuận lợi lãnh được một cái thẻ vào thành, mà Ngạn Vũ vẫn luôn đi theo phía sau Lý Đào cũng không có bại lộ dị năng của mình, ngược lại bị Lý Đào nói thành cháu trai của hắn, xem như là người nhà của dị năng giả mà thuận lợi cùng Lý Đào tiến vào căn cứ Thương Nhai……

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now