TG9: Kiều Thê Hàng Tỉ Mang Con Chạy (14)

6.1K 577 18
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Đêm đó, Đỗ gia mở yến hội tại biệt thự.

Đại sảnh yến hội rộng rãi xa hoa, bày đầy thức ăn với đủ loại màu sắc, mấy vị phục vụ mặc trang phục thống nhất cùng những người máy xuyên qua đám người, đèn thủy tinh đá quý lỗng lẫy treo trên trần nhà chiếu rọi làm Tô Kiến Quân hoa mắt say mê.

“Tô đại ca, tôi hiện tại cảm giác như mình đang nằm mơ vậy!”

Ngồi ở bên cạnh Tô Kiến Quân là một nam nhân trung niên mập mạp, một bên giơ ly rượu một bên nhìn Tô Kiến Quân bên cạnh mình đã sớm một thân đầy mùi rượu, trên mặt bụ bẫm kia tràn đầy thần sắc hâm mộ.

"Cũng nhờ Tô đại ca anh, đời này tôi mới có cơ hội ăn những món ngon như vậy, uống rượu vang đỏ quý báu như vậy, chậc chậc, không nghĩ tới rượu này lại quý giá đến như vậy, thật có đủ mùi vị!”

Nghe trung niên mập mạp kia nói, Tô Kiến Quân vô lực vẫy vẫy tay.

“Nhiêu đây thì tính cái gì! Tôi nói cho chú biết, con gái của tôi, Tiểu Vãn nhà chúng tôi, là phu nhân của Đỗ đại thiếu gia, chú biết không? Các người đều biết sao? Tiền của Đỗ gia chính là tiền của con bé, Đỗ gia này có bao nhiêu tiền? Đem đi nuôi các người, nuôi đến mười đời cũng xài không hết tiền đâu ~ hắc hắc.”

Nói tới đây Tô Kiến Quân lại nheo nheo mắt, tầm mắt đã sớm tìm được một bên khác, ở trong đám người thưởng thức các bóng dáng của mỹ nữ.

Nói đến chuyện hôm nay đều là do Tô Kiến Quân một mình gợi ra, ngày hôm qua hắn cùng Lý Mỹ Quyên cầm tiền của Tô Duệ, tự nhiên là tiểu nhân đắc chí “Vinh quy bái tổ”*, hai người tìm được nhóm hàng xóm thân thích trước kia, mời mọi người ăn nhiều một chút, kết quả ăn ăn, Tô Kiến Quân liền uống say, sau khi uống say hắn lại bắt đầu thói quen khoác lác, nói Đỗ gia tốt đẹp như thế nào, hai vợ chồng bọn họ ở nơi đó có tiếng nói như thế nào.

* Giống như mình có tiền mình giàu có xong mình về quê cho nở mày nở mặt =)) ở trường hợp vợ chồng này là có tiền xong về khoe khoang đó mà

Lúc ấy liền có người có tâm tư nhịn không được hỏi: Có thể mời chúng tôi đến Đỗ gia tham quan không? Cũng cho chúng tôi trông thấy biệt thự thổ hào trong truyền thuyết!

Nghe có người cổ động như thế, Tô Kiến Quân tự nhiên vung bàn tay:

"Không thành vấn đề! Còn không phải là tham quan biệt thự Đỗ gia sao? Ngày mai mang các người đi? Tất cả mọi người đều đi!"

Đều đi!

Sau đó……

Liền biến thành như bây giờ, thật ra hôm nay sau khi Tô Kiến Quân tỉnh lại cũng vô cùng hối hận chuyện hôm qua mình hứa hẹn, nhưng hắn cũng đã đáp ứng rồi, cũng mạnh miệng nói rồi, hiện giờ cũng chỉ có thể không trâu bắt chó đi cày, cũng may con rể Đỗ Hàm của hắn thật sự nể mặt!

Không chỉ có thật sự cho những người lung tung rối loạn này vào, lại còn chuẩn bị yến hội cho bọn họ, trong yến hội rượu và thức ăn đều theo tiêu chuẩn tiệc tối tư nhân của Đỗ gia mà làm, tùy tiện một cái yến hội cũng so với khách sạn lớn 5 sao bên ngoài quý hơn vài lần!

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن