TG3: Tình Nhân Thế Thân (19)

14.3K 1K 90
                                    

Edt: Mítt

Tô Duệ làm theo ý mình, xác thực đem cho Tô Vãn rất nhiều phiền toái.

Kỳ thật cô lần này đảm nhiệm chức tổng giám đốc của khu vực Hoa Hạ, ở tổng bộ cũng không phải không có người phản đối, mà ngược lại, nhóm đối thủ cạnh tranh của cô đều phi thường cường đại, cuối cùng cô chỉ bằng vào ưu thế mỏng manh mới được có cơ hội này, mà hiện tại tai tiếng về cô và Phương Tử Mộ còn truyền ra tin tức cô công tư bất phân, muốn cưỡng chế cùng Hạo Nguyệt hủy hợp đồng, làm đối thủ ở tổng bộ lại ngo ngoe rục rịch, mọi người lại bắt đầu có động tác mới.

Rời khỏi quán trà Tô Vãn cũng không biết Tiêu Cảnh Mặc vẫn một đường theo đuôi cô.

Cô lúc này cũng không muốn về công ty, đem xe ngừng ở một cái bãi đỗ xe lộ thiên, Tô Vãn nắm thật chặt áo khoác mỏng manh trên người, một mình lẳng lặng theo đường cái bước chậm đi.

Tiêu Cảnh Mặc lái xe rất xa thong thả theo ở phía sau Tô Vãn, lúc này tâm tình hắn cũng thực không bình tĩnh.

Trong đầu còn không ngừng quanh quẩn lời nói của Tô Vãn cùng gia gia, thì ra cô vẫn luôn yêu mình, cô không vứt bỏ cùng phản bội mình.

Nhưng bởi vì mình làm hại nhà bọn họ thiếu chút nữa cửa nát nhà tan.

Tiêu Cảnh Mặc tâm bị áy náy lấp đầy, mơ hồ còn mang theo rung động cùng mờ mịt đã lâu.

Có chút tình cảm, đang bất tri bất giác tro tàn lại cháy, xuyên thấu qua cửa sổ xe nhìn bóng dáng cô đơn của Tô Vãn, Tiêu Cảnh Mặc trong lòng đột nhiên dâng lên một cỗ xúc động mãnh liệt, hắn muốn đem cô gắt gao ôm vào trong ngực, muốn ôm cô một cái, nhìn cô ở trong ngực mình.

Muốn chính miệng mình hỏi cô một chút, mấy năm nay cô sống có ổn không……

Bất tri bất giác Tô Vãn đã đi tới cửa một công viên, cảnh vật thay đổi trong trí nhớ của nguyên chủ, công viên này là công viên trước đây hai người từng bên nhau, Tô Vãn chỉ là hơi lắc lắc đầu.

Áp lực quá lớn hoặc là quá mệt mỏi, cô thích một mình bước chầm chậm trên đường như vậy, thả lỏng thể xác và tinh thần.

Đi đủ xa, Tô Vãn dứt khoát ở cửa công viên xoay người, theo phương hướng trở về mà đi, nhưng ở ngay lúc này, phía sau Tô Vãn đột nhiên vang lên tiếng ô tô gầm rú, đặc biệt chói tai.

“Tô Vãn, cẩn thận!”

Tiêu Cảnh Mặc ngồi ở trong xe tận mắt nhìn thấy một chiếc xe hơi nhỏ đang tăng tốc điên cuồng hướng Tô Vãn đâm tới.

Lúc này Tiêu Cảnh Mặc luống cuống, hắn không biết làm sao nhảy xuống xe, hướng về phía Tô Vãn liều mạng chạy tới, tại một khắc này, hắn hoảng sợ mà tự trách, hắn oán trách chính mình vì sao không có dũng khí đứng ở trước mặt Tô Vãn, lại chỉ đi theo cô từ phía sau.

Tựa như bây giờ, hắn liều mạng muốn bảo hộ cô, nhưng lại chỉ có thể vô lực chạy vội như vậy.

Ngoài ý muốn phát sinh thường chỉ là trong nháy mắt như vậy.

Chờ Tô Vãn phục hồi lại tinh thần, mới phát hiện mình đã bị người dùng lực đẩy đến một bên đường, chiếc xe kia rõ ràng có ý định mưu sát đụng phải một thân hình cao lớn, cho đến khi đem thân hình kia đâm bay, mất khống chế xe lại đụng vào một cây đại thụ bên đường cái, lúc này khó khăn lắm mới ngừng lại.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now