TG9: Kiều Thê Hàng Tỉ Mang Con Chạy (2)

6.9K 651 201
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~

“Lăng Thất Nguyệt, em cho rằng chỉ bằng nhan sắc của em mà vào được mắt của Đỗ thiếu sao? Nếu không phải thấy em lớn lên có vài phần giống người yêu Đỗ thiếu, anh cũng sẽ không mất công đưa em lên giường Đỗ thiếu như vậy.”

Lăng Ngân Châu thấy em gái mình không biết tốt xấu như thế, cũng nhịn không được lộ ra một mặt ích kỷ lãnh khốc của mình.

Lúc này Lăng Thất Nguyệt đã chết lặng, thì ra mình không chỉ là công cụ của người nhà, ở trong mắt Đỗ Thần mình bất quá cũng chỉ là một thế thân hắn dùng để đối kháng với cha mẹ hắn mà thôi.

Thật là buồn cười!

Đối với người nhà hoàn toàn thất vọng, Lăng Thất Nguyệt tâm thần hoảng hốt lái xe ra cửa, kết quả ở nửa đường gặp tai nạn giao thông ngoài ý muốn, tuy rằng cô cũng không có chịu thương tổn gì, nhưng bác sĩ bệnh viện lại nói cho cô biết cô đã có thai.

Đứa nhỏ này không được chúc phúc, nhưng nó lại là người thân duy nhất hiện tại của Lăng Thất Nguyệt, cô biết hiện tại mình không thể về Lăng gia cũng không thể về Đỗ gia.

Đỗ Thần sẽ không để cô sinh đứa bé này ra, vì sinh mệnh nhỏ trong bụng mình, Lăng Thất Nguyệt làm một chuyện điên cuồng nhất đời này của mình, cô đem tất cả số tiền mà mình dành dùm đều lấy ra, một mình ngồi máy bay rời khỏi thành phố mà mình từ nhỏ lớn lên……

Lăng Thất Nguyệt đi rồi, một nữ nhân bé nhỏ không đáng kể rời đi, đối với Đỗ Thần mà nói cũng không có ảnh hưởng gì.

5 năm sau, cha mẹ Đỗ Thần đi máy bay ngoài ý muốn qua đời, Đỗ Thần chính thức tiếp nhận Đỗ thị trở thành phú hào trẻ tuổi nhất toàn thế giới.

Mà trên báo chí cùng tạp chí nhìn thấy tin tức Đỗ Thần, cha mẹ Tô Vãn là Tô Kiến Quân cùng Lý Mỹ Quyên lại động tâm tư của mình ——

Nếu lão gia phu nhân của Đỗ gia đều không còn nữa, hiện tại toàn bộ Đỗ gia đều do Đỗ Thần định đoạt. Nếu lúc này con gái của mình trở về tìm hắn hòa hợp trở lại như vậy hai người mình kiếp này không phải vô ưu vô lo rồi sao?

Không thể không nói, hai người bàn tính khá tốt, nhưng Đỗ Thần lại không phải tên ngốc, hắn đã tra được năm đó bọn họ cầm tiền rời đi, cuối cùng vẫn là Lý Mỹ Quyên nghĩ ra biện pháp, bà ta buộc Tô Vãn dựa theo kế hoạch của mình mà làm, ở trước mặt Đỗ Thần diễn khổ nhục kế, cố gắng đem lí do hai vợ chồng bọn họ năm đó thấy tiền sáng mắt suy diễn thành bị Đỗ gia áp bách “Bị bất đắc dĩ”, “Cùng đường”……

Tô Vãn vốn chính là người mềm lòng không có chủ kiến của mình, đối với lời nói của cha mẹ nói gì nghe nấy, hơn nữa mấy năm nay cô cũng không quên được Đỗ Thần, cũng từng ảo tưởng đến có một ngày sẽ cùng hắn quay lại, hiện giờ cơ hội ở trước mắt cô làm sao lại từ bỏ?

Một năm sau, Tô Vãn theo cha mẹ của mình trở lại Yến Kinh, lúc này tiền mà lúc trước Đỗ gia cho đã bị hai vợ chồng tiêu xài gần hết, một nhà ba người bọn họ chỉ có thể thuê một căn phòng cũ nát, Tô Vãn dựa theo kế hoạch mẹ mình thiết kế, cuối cùng lại lần nữa gặp lại Đỗ Thần.

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now