TG5: Hệ Thống Xoay Người Của Nữ Phụ (2)

9.3K 866 25
                                    

Edt: Mítt

Tang thi cùng nhân loại có khác biệt rất lớn, chúng nó không cần nghỉ ngơi, lấy máu thịt làm thức ăn, thậm chí một khi bị thương, chúng nó còn có thể lấy công năng cường hãn của mình để tự mình chữa trị, chậm rãi khôi phục thân thể bị tàn phá của mình.

Tô Vãn ở khu thất thủ của thành phố S du đãng ba ngày, trên người miệng vết thương đều biến mất, ít nhất…… cô hiện tại thoạt nhìn cũng khỏe mạnh bình thường, nữ tang thi?

Căn bản mà nói tang thi không cần mỗi ngày ăn cơm, nhưng cũng không thể trong thời gian dài không hút vào chất dinh dưỡng nào, mà đối với tang thi thì chất dinh dưỡng tốt nhất chính là máu thịt của nhân loại.

Ăn thịt người?

Tô Vãn tự nhiên sẽ không làm như vậy, cô không muốn bị chính mình làm ghê tởm chết.

Hiện giờ mạt thế vừa mới bắt đầu, rất nhiều người thường thậm chí là dị năng giả cũng không biết trong đầu tang thi có tinh hạch.

Dương Tử Hi chính là mượn dùng điểm này dự kiến trước, nhặt lậu không ít tinh hạch, Tô Vãn cũng quyết định đi con đường này, cô thừa dịp trời tối chậm rì rì du đãng tới nội thành, tìm được những tang thi ban ngày bị người giết chết, dùng móng vuốt sắc bén đem tinh hạch trong óc chúng nó đều lấy ra.

Mỗi cái tinh hạch lớn nhỏ không sai biệt lắm, giống như là đá quý, Tô Vãn do dự một chút hé miệng dùng hàm răng sắc bén cắn mấy cái...

Rắc rắc, tinh hạch bị cô trực tiếp nhai nát rồi hấp thu.

Cũng tốt, hiện tại xem ra có cái hàm răng sắc bén cùng móng tay cũng không phải chuyện xấu gì.

Hấp thu viên tinh hạch thứ nhất, Tô Vãn rõ ràng cảm giác được thân thể của mình ấm áp và tràn ngập lực lượng, vì thế ánh mắt cô sáng ngời, nhịn không được nhanh bước chân thu thập tinh hạch, phải biết rằng chờ đến trời sáng nơi này liền không an toàn, lấy thân thể tang thi cấp thấp này của cô hiện tại nếu bị dị năng giả nhìn thấy thì tuyệt đối sẽ nháy mắt bị hạ gục đến cặn cũng không còn..

Không biết qua bao lâu, Tô Vãn đã góp nhặt đầy một cái túi nhỏ tinh hạch, cô đem túi tinh hạch đeo ở trên người, tính này đó tinh hạch không chỉ đủ làm đồ ăn cho mình một tuần, phỏng chừng còn có thể làm mình từ tang thi cấp thấp nhất thăng cấp thành tang thi cấp 2, nếu vận khí tốt nói không chừng còn có thể đạt được kỹ năng biến dị gì đó.

Đang lúc Tô Vãn chuẩn bị xoay người rời đi, phía sau cô đột nhiên phát ra một tiếng hô nhỏ..

“A!”

Rạng sáng, trên đường phố tối tăm, một cậu bé tám chín tuổi đang liều mạng che miệng mình lại, mở to hai mắt, hoảng sợ nhìn Tô Vãn.

Ách..

Tô Vãn thong thả xoay người, cô không nghĩ tới ở ngay lúc này tại chỗ này cư nhiên sẽ nhìn thấy nhân loại, vẫn còn là một đứa bé.

Được thôi, cô hiện tại cực kì thanh tỉnh nhận ra rằng mình đã trở thành phi nhân loại rồi!

Tô Vãn đi từng bước qua phía cậu bé kia, cậu bé tựa hồ sợ hãi muốn chết, sắc mặt cực kì tái nhợt, có lẽ là bởi vì sợ hãi tới cực hạn, cậu bé kia thế nhưng đột nhiên mở miệng..

(Q1)[Edit][Xuyên nhanh]:Hắc hóa đi bạn gái cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (TG3=>)Where stories live. Discover now